Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đối mặt lịch thi đấu kinh hoàng khi gặp MU

Thứ Năm 29/02/2024 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đều giành thắng lợi để đi tiếp, Liverpool và Man United sẽ chạm trán nhau ở vòng tứ kết FA Cup, nhưng đây không hẳn là một “tin vui” với đoàn quân Jurgen Klopp.

Dù luôn thắng thế trong những cuộc chạm trán gần đây, Liverpool có lý do để lo ngại trước chuyến làm khách tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 16/3 (giờ Việt Nam).

Kể từ giờ tới trận đấu đó, đoàn quân Jurgen Klopp sẽ phải đá thêm 4 trận, tổng cộng 5 trận đấu trong vỏn vẹn 2 tuần. Đầu tiên, họ đến làm khách trên sân Nottingham Forest cuối tuần này tại vòng tiếp theo Premier League, sau đó chạm trán đội chủ nhà Sparta Prague tại Europa League.

Liverpool đối mặt lịch thi đấu kinh hoàng khi gặp MU 1
Liverpool chuẩn bị bước vào giai đoạn cam go nhất mùa giải

Cuối tuần sau, Liverpool trở về sân nhà Anfield tiếp đón đối thủ Man City, trước khi có 3 ngày nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận lượt về với Sparta Prague. Man United là đối thủ ngay tiếp theo. Đặc biệt, trận lượt về với Prague diễn ra vào 3h00 rạng sáng 15/3, và trận gặp MU vào lúc 22h00 ngày 16/3.

Trước đó, BTC Premier League đã hoãn trận đấu giữa Liverpool vs Everton ngày 17/3 tại Premier League để nhường chỗ cho lượt trận tứ kết FA Cup. Dù vậy, thầy trò Jurgen Klopp sẽ phải giải quyết bài toán 2 ngày đá 2 trận, đều trong khuôn khổ đấu cúp ở vòng loại trực tiếp.

Cuối mùa giải này, HLV Klopp sẽ rời Liverpool và đội bóng đang rất quyết tâm để đem về những danh hiệu. Họ vẫn đặt mục tiêu ăn 4 ở mùa giải này và bước đầu đã vô địch Carabao Cup, sau khi hạ Chelsea ở hiệp phụ với bàn thắng duy nhất của Virgil Van Dijk.

Lich thi dau cua Liverpool trong thoi gian toi
Lịch thi đấu của Liverpool trong thời gian tới

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X