Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu ác mộng chờ đợi Liverpool

Thứ Ba 14/03/2023 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khoảng 3 tuần tới, Liverpool đối mặt với lịch thi đấu đầy khốc liệt khi liên tục phải đối đầu với những đối thủ chẳng hề dễ chơi.

Tưởng như chiến thắng 7-0 trước MU giúp Liverpool lấy lại sự tự tin sau quãng thời gian khó khăn. Song, The Kop tiếp tục cho thấy sự thất thường như trong thời gian qua với thất bại 0-1 trước Bournemouth tại Premier League cuối tuần qua. 

Sau trận đấu này, thầy trò Jurgen Klopp đối mặt với lịch thi đấu đầy giông bão. Chuỗi ngày ác mộng với Liverpool bắt đầu bằng trận lượt về với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League 2022/23. 

Ở lượt đi, Lữ Đoàn Đỏ đã thua 2-5 ngay trên sân nhà. Do đó, giới chuyên môn đánh giá rằng Liverpool không có nhiều cơ hội để lật ngược tình thế. 

Lịch thi đấu ác mộng chờ đợi Liverpool 1
 Liverpool đối mặt với lịch thi đấu rất khốc liệt trong thời gian tới.

Chỉ 2 ngày sau trận gặp Real Madrid, The Kop trở lại Premier League để tiếp Fulham trên sân nhà vào ngày 18/3. Sau trận đấu này, các giải VĐQG ở châu Âu tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG.

Khi Premier League trở lại, Liverpool liên tục có các trận đấu dự báo rất khó khăn trên sân của Man City (ngày 1/4) và Chelsea (ngày 5/4). Lịch thi đấu giông bão của Liverpool sẽ tạm khép lại bằng màn đụng độ Arsenal tại Anfield (ngày 8/4).

Trong trường hợp làm nên điều thần kì để lội ngược dòng thành công trước Real Madrid, Liverpool chắc chắn sẽ trải qua thêm những trận đấu khó khăn tại vòng Tứ kết vào giữa tháng 4 tới.

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ năm trên BXH Premier League 2022/23 với 42 điểm sau 26 trận. Cơ hội lọt top 4 chưa khép lại với The Kop. Song, nếu không đạt kết quả tốt trong chuỗi trận sắp tới, Liverpool hoàn toàn có thể bị bỏ lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Huyền thoại MU: Liverpool sở hữu tâm lý nhược tiểuHuyền thoại MU: Liverpool sở hữu tâm lý nhược tiểu
Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã chỉ trích Liverpool không có tinh thần chiến đấu của một đội bóng lớn.
Siêu máy tính cập nhật tình hình đua Top 4 ở Ngoại hạng AnhSiêu máy tính cập nhật tình hình đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh
Siêu máy tính của BETSiE mới đây đã cập nhật tình hình cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh sau thất bại của Liverpool và trận hòa của MU.
Real Madrid - Liverpool: “Kền kền trắng” ca khúc khải hoàn hay thầy trò Klopp lội ngược dòng thành công?Real Madrid - Liverpool: “Kền kền trắng” ca khúc khải hoàn hay thầy trò Klopp lội ngược dòng thành công?
Cả Real Madrid và Liverpool đều có những sự chuẩn bị đáng chú ý trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu hứa hẹn đầy căng thẳng. Màn đọ sức đáng chú ý này sẽ được phát sóng trọn vẹn và độc quyền trên hệ thống FPT Play.

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X