Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool: Đổi hàng hớ lấy kẻ "tội đồ", liệu có thành?

Chủ Nhật 29/01/2012 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau nhiều điều tiếng không tốt về thương vụ hố-Andy Carroll  thì có vẻ như vào lúc này King Kenny đã không còn đủ kiên nhẫn với tiền đạo cao kều và sẽ gạ đổi anh lấy người thừa của Man City- Carlos Tevez.

Andy Carroll liệu có phải ra đi ngay trong phiên chuyển nhượng này?
Có thể nói rằng, trong bàn thắng mở tỉ số của Liverpool trong trận gặp MU ở cúp FA hôm thứ bảy có công thuộc về Andy Carroll. Thế nhưng, với 35 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra để đem anh từ Newcastle về Anfield thì từng ấy là chưa đủ. Và tuy HLV The Kop khăng khăng bảo vệ học trò của mình ngay cả sau chiến thắng trước Quỷ Đỏ vừa qua, Andy Carroll vẫn bị đem ra gạ đổi.

Nói như vậy đủ hiểu rằng, mặc dù đang tạm thời được trao cơ hội khi Luis Suarez vắng mặt vì án treo giò nhưng Andy Caroll đã không còn dành được lòng tin của HLV Kenny Dalglish nữa. Có chăng chỉ là giải pháp tạm thời khi Liverpool không có đủ chân sút mà thôi.

Tất nhiên rồi, một tiền đạo chỉ ghi được có vỏn vẹn 6 bàn trên tổng số 35 lần được ra sân ở mọi mặt trận trong suốt hơn 1 năm qua là người mà không CLB nào muốn bỏ tới 35 triệu bảng ra để chiêu mộ. Chẳng vậy mà ngay khi vừa đem Andy Carroll ra gạ đổi Tevez, Liverpool đã nhanh chóng bị Man City khước từ. Theo đôi chủ sân Etihad thì họ không cần tới "chân gỗ" Carroll hay thậm chí còn ngó lơ Tevez bởi hàng công hiện tại của họ cũng đang chơi khá nhuyễn rồi.

Còn về phía Tevez, sau nhiều thời gian làm mình làm mẩy, cuối cùng El Apache đành muối mặt tập cùng đội trẻ của Man City khi 3 ông lớn Inter, AC Milan rồi cả PSG đồng loại buông tay. Đây chỉ được xem là giải pháp tình thế của tiền đạo người Argentina, bởi chắc chắn rằng anh không còn tồn tại trong chiến thuật của Mancini nữa.  Theo đó, đại diện của Tevez- Kia Joorabchian tiết lộ rằng Tevez sẽ "nán lại" tại Man City cho tới cuối mùa giải.

Tuy nhiên, nếu xét về góc độ thời cơ, Liverpool chưa hẳn là đã bó tay trong vụ đổi trác này. Tiền của đôi chủ sân Anfield cũng không phải là ít, hơn thế là Tevez chẳng muốn ở lại thêm giờ phút nào ở Man City. Vì vậy, nếu như thật sự lữ đoàn đỏ vùng Merseyside quyết tâm thì "một khoản tiền + Andy Caroll" chưa chắc đã khiến gã nhà giàu thành Manchester từ chối ngay tức khắc. Còn nhớ lại khoảng thời gian 1 năm trước, cũng ở những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông, Chelsea đã có được Torres từ Liverpool. Nói như vậy để thấy rằng cơ hội chiêu mộ Tevez của Liverpool vẫn còn mặc dù chỉ còn ít ngày nữa phiên chuyển nhượng sẽ đóng cửa. Liệu Liverpool có thành công chớp nhoáng trong thương vụ này?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X