Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Liverpool đối diện nguy cơ bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh 2019/20

Thứ Bảy 28/09/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Carabao Cup mùa này vì sử dụng cầu thủ không hợp lệ trong trận đấu với MK Dons.
HLV Jurgen Klopp đã cho ra sân một đội hình có nhiều sự thay đổi ở chuyến làm khách đến sân MK Dons ở vòng 3 Carabao Cup. Nhưng một trong số những cầu thủ ra sân ở trận đấu đó là Pedro Chirivella không đủ điều kiện đăng ký thi đấu vì vấn đề liên quan đến Giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế.

Ban tổ chức League Cup sẽ có quyền phạt hoặc loại Liverpool khỏi giải đấu. Nhưng nguồn tin từ Goal cho biết án phạt của Liverpool có thể sẽ được giảm nhẹ.

Nóng Liverpool đối diện nguy cơ bị loại khỏi Carabao Cup hình ảnh

Liverpool sử dụng cầu thủ không hợp lệ là Pedro Chirivella ở trận gặp MK Dons


Một thông báo từ phía Liverpool cho biết: “Chúng tôi biết có một vấn đề về thủ tục liên quan đến một trong những cầu thủ của đội bóng. Chúng tôi đang làm việc với các cơ quan liên quan để làm rõ sự việc và sẽ không bình luận thêm cho đến khi quá trình này hoàn tất”.


Trước đây, EFL từng phạt hành chính Sunderland vào năm 2014 khi mắc lỗi tương tự. Họ sử dụng tiền đạo Ji Dong-Won ở League Cup, cũng trước MK Dons. Tiền đạo người Hàn Quốc cũng góp mặt trong 4 trận đấu ở Premier League và khiến Sunderland bị cả ban tổ chức giải đấu phạt.

Đó cũng là một vụ mà Sunderland gặp lỗi về việc đăng ký cầu thủ. “Mèo đen” không biết rằng họ cần Giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế để Ji Dong-Won có thể ra sân sau khi cầu thủ này trở lại từ Augsburg.

Nhưng Sunderland có một tình tiết giảm nhẹ là khi Ji Dong-Won ở trên sân, đội bóng đang bị thua. Nhưng sau khi cầu thủ người Hàn Quốc bị rút ra, Sunderland đã lội ngược dòng thành công để thắng 4-2.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X