Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đòi Barca phải nhả đủ 30 triệu Euro tiền mặt cho Mascherano

Thứ Ba 24/08/2010 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuyện tiền vệ trụ người Argentina rời khỏi Anfield là điều không cần phải bàn cãi và vấn đề chỉ là thời gian mà thôi. Đêm qua, Mascherano đã từ chối ra sân trong trận thua Man City 0-3, một động thái phản kháng rõ ràng nhằm thúc giục ban lãnh đạo Liverpool nhanh chóng chấp thuận lời đề nghị của ĐKVĐ La Liga, Barcelona.

Tuy nhiên, Liverpool tỏ ra rất rắn mặt. Họ thừa hiểu giá trị của Mascherano cũng như ưu thế của mình trong vụ chuyển nhượng (thời hạn hợp đồng của Mascherano còn khá dài) nên chẳng dại gì mà bán rẻ tiền vệ này. Họ đã từng liên tục từ chối những lời đề nghị "không hợp lý" của Inter Milan dù ai cũng biết Benitez khao khát được tái ngộ cậu học trò cũ đến mức nào. Giờ đến lượt Barcelona bị gây khó dễ. Lần thứ nhất, đội bóng xứ Catalan đưa ra mức giá 12 triệu bảng và dĩ nhiên, Liverpool lắc đầu. Đến lần thứ 2, Barca tăng lên 18,8 triệu bảng cộng thêm tiền vệ người Belarus, Alexander Hleb (từng khoác áo Arsenal) nhưng vẫn chưa đủ sức nặng để thuyết phục The Kop.

Mong ước rời khỏi Liverpool của Mascherano liệu có thành hiện thực?

Quan điểm của CLB vùng Merseyside luôn vô cùng nhất quán: họ chỉ muốn một bản hợp đồng bằng tiền mặt 100% và không thể thấp hơn 24,5 triệu bảng (tương đương 30 triệu Euro). Bằng không, kể cả Marscherano có tiếp tục "dỗi hờn" đi nữa, Liverpool sẽ nhất quyết giữ chân cầu thủ này ở lại Anfield, ít nhất cho đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1 năm sau). Barca đã hiểu được mong muốn của Liverpool và cho biết họ sẽ suy nghĩ thêm trong 48h giờ tới trước khi đưa ra một lời đề nghị khác. Theo một số nguồn tin, Blaugrana đã đạt được thoả thuận cá nhân với Mascherano nhưng tất cả sẽ chỉ là vô nghĩa nếu Liverpool chưa đồng ý.

Sau sự ra đi của Yaya Toure và Rafael Marquez, Barca đang thiếu nhân lực trầm trọng ở vị trí tiền vệ trụ khi chỉ còn duy nhất Sergi Busquets đáng tin cậy. Vì thế, họ đang ráo riết tìm một cái tên xứng đáng nữa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa (sau ngày 31/8) và Mascherano là sự lựa chọn quá hoàn hảo. Vài năm qua, phong độ của Mascherano rất ổn định. Thêm vào đó, anh đang nắm giữ chiếc băng thủ quân ĐT Argentina.

Mascherano không còn nhiều vương vấn với Liverpool song anh cũng chỉ biết cầu mong Barca "chịu chơi" hơn thì lúc đó, mọi việc mới được giải quyết chứ đừng trông chờ Liverpool nhượng bộ. Bởi nếu họ làm như vậy thì hiện tại, anh đã có mặt ở thành Milano rồi và không còn phải tơ tưởng đến màu áo Barcelona nữa.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X