Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool "dính sốc": Cả Torres và Gerrard lên bàn mổ

Thứ Ba 03/11/2009 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ ngày Rafael Benitez ngồi ghế HLV Liverpool, chưa bao giờ ông để CLB rơi vào tình cảnh lao đao như thế này. Phong độ tệ hại trên sân bóng khiến đội bóng Merseyside và HLV người Tây Ban Nha bị chỉ trích nặng nề. Trong khi đó, các trụ cột cứ lũ lượt nhập viện.

Vào chiều muộn ngày hôm qua, The Kop lại đón thêm một thông tin không thể tệ hơn: Fernando Torres cần phải được phẫu thuật để trị dứt điểm chứng thoát vị. Trước đó, đội ngũ y tế cũng đã cảnh báo đội chủ sân Anfield rằng đội trưởng Steven Gerrard cũng phải được mổ gấp. Thật trớ trêu, Torres và Gerrard là những cầu thủ quan trọng bậc nhất của The Kop.

Đích thân Rafa Benitez đêm qua đã khẳng định rằng đội trưởng Gerrard sẽ vắng mặt trong trận đấu với Lyon vào rạng sáng thứ Năm. Tiền vệ 29 tuổi chỉ chơi được vỏn vẹn 25 phút trong trận lượt đi với nhà cựu vô địch nước Pháp cách đây 2 tuần, trước khi rời sân vì chấn thương háng.

Fernando Torres dính chấn thương trong trận gặp Fulham hồi cuối tuần

“Gerrard không có cơ hội ra sân. Anh ấy đã tiến triển tốt hơn. Chúng tôi đã tiêm thuốc cho anh ấy nhưng cần phải có thêm vài ba ngày để theo dõi phản ứng với thuốc”, chiến lược gia 49 tuổi phát biểu. Tuy nhiên, ông không nói đến khả năng người đội trưởng của mình có phải phẫu thuật hay không. Trong khi đó, Torres chắc chắn sẽ nén đau và ra sân ở Lyon, bởi Liverpool cần một chiến thắng để duy trì sự sống, dẫu biết rằng lựa chọn ấy có thể để lại hậu quả rất nặng nề.

Ngoài Gerrard, các cầu thủ Martin Kelly, Martin Skrtel, Nabil El Zhar và Albert Riera sẽ không ra sân ở Gerland vì chấn thương. Tuy nhiên, CLB thành phố cảng hi vọng một nửa trong số 10 cầu thủ vắng mặt trong trận đấu ở Craven Cottage hôm thứ Bảy, kịp bình phục. Những Glen Johnson, Daniel Agger, Fabio Aurelio và David Ngog đang được theo dõi để biết liệu có thể ra sân hay không. Tân binh Alberto Aquilani cũng đã khỏi ốm virus.

Hậu vệ Johnson đã nghỉ tập từ tuần trước với chẩn đoán ban đầu là “dưỡng thương từ 4 đến 5 ngày”. Tuy nhiên, khả năng ra sân của anh còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, Agger đã tập từ thứ Sáu và cơ hội của anh rõ nét hơn nhiều.

Hiện tại, Liverpool đã khán án chiếc thẻ đỏ mà hậu vệ Philipp Degen phải nhận ở Craven Cottage lên FA. Tuy nhiên, họ không kháng án chiếc thẻ đỏ của đội phó Jamie Carragher, người bị treo giò 1 trận sau cú vào bóng với Bobby Zamora.

Những “bệnh nhân” của “Bệnh viện” Liverpool
Steven Gerrard: háng, cần phẫu thuật
Glen Johnson: bắp chân, cần 1 tuần
Albert Riera: gân kheo, cần 6 tuần
Martin Skrtel: mắt cá, tuần
Daniel Agger: lưng, nghi ngờ
Fabio Aurelio: bắp chân, cần 1 tuần
Nabil El Zhar: đầu gối, cần hơn 4 tháng
Alberto Aquilani: Nhiễm virus, nghi ngờ
Martin Kelly: mắt cá, cần 1 tháng
David N’Gog: mắt cá, nghi ngờ
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X