Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool định gây sốc bằng việc chiêu mộ chân sút David Villa của Barca

Thứ Năm 10/11/2011 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Lúc này, Liverpool chẳng phải thiếu hụt trầm trọng tiền đạo nếu không muốn nói là dư thừa, thế nhưng Kenny Dalglish vẫn gây sốc khi tuyên bố với báo chí rằng ông đang ngắm tới David Villa của Barca và muốn đưa tiền đạo này về Anfield trong thời gian sớm nhất.

Cụ thể là, theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Cadena, ban lãnh đạo Liverpool đang tìm cách liên hệ với người đại diện của David Villa thời gian gần đây nhằm lôi kéo tiền đạo của Barca về Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Thông tin trên gây sốc rất nhiều đối với NHM, bởi vào thời điểm hiện tại, hàng công Liverpool đang sở hữu những cái tên khá nổi tiếng như Lúi Suarez, Dirk Kuyt, Andy Carroll hay Craig Bellamy. Nhưng thành thực mà nói, những tiền đạo này không phải là mẫu cầu thủ lớn, người có thể bùng nổ như Torres đã làm được hồi còn khoác áo Liverpool. Vì thế, việc đưa về sân Anfield một trung phong cắm có khả năng bùng nổ như David Villa là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Dalglish đang khát khao có được David Villa

Bên cạnh đó, tờ Sport, một nguồn tin đáng tin cậy về Barca, cũng đăng tải nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ vùng Merseyside đã đưa ra lời đề nghị với ban lãnh đạo Barca về thương vụ của David Villa. Thậm chí, họ còn tiết lộ thông tin rằng Liverpool đang muốn lợi dụng mối quan hệ bất hòa giữa Vlla và Messi để chèo kéo tiền đạo này.

Đã một tháng rưỡi rồi David Villa chưa nổ súng kể từ bàn thắng ở phút thứ 9 trong trận gặp Atletico trong trận thắng 5 sao của thầy trò Pep Guardiola. Có rất nhiều lý do cho việc tiệc ngòi của tiền đạo Tây Ban Nha, nhưng có lẽ nguyên nhân chính là việc anh phải đá dạt ra cánh để nhường vị trí sở trường cho Messi. Chính vì thế, gần đây đã xuất hiện khá nhiều tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa 2 cầu thủ này. Được biết, chính Messi là người khiến Ibrahimovic phải khăn gói quả mướp ra đi trước khi Pep đón Villa về Nou Camp.

Chủ nhật này, Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với Tam sư trên sân Wembley. Nhân cơ hội này, ban lãnh đạo Liverpool đang gấp rút cử người đại diện tiếp cận với tiền đạo Barca nhằm thương thuyết về vụ chuyển nhượng trong tháng 1 tới. Tuy nhiên, khả năng Dalglish có được chân sút người Tây Ban Nha là rất ít khi Villa từng tuyên bố, anh sẽ gắn bó trọn đời với Barca.

  • Văn Biển (Theo Bongdaso/Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X