Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool định cướp tay trên sao trẻ đang trong tầm ngắm của Man City

Thứ Sáu 23/03/2012 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của báo giới Anh, ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch "cướp trên giàn mướp" tài năng nhí Dan Smith của đội bóng Hạng nhất Crewe - cầu thủ được Man City hết mực săn đón thời gian qua.

Mới có 16 tuổi song tài năng của Dan Smith không thể phủ nhận. Tài năng trẻ này sớm khẳng định được tầm quan trọng trong màu áo đội tuyển U16 Anh từ 2 năm về trước. Tại đội bóng chủ quản, cầu thủ nhí này chưa có được suất đá chính trong đội hình 1, nhưng việc liên tục được gọi lên luyện tập cùng các đàn anh trong đội bóng đủ để biết Crewe xem trọng Smith thế nào.

Dalglish đang định cướp tay trên Man City

Bởi vậy, tài năng của Dan Smith không thoát khỏi mạng lưới san lùng tài năng của các ông lớn hàng đầu bóng đá Anh. Kẻ ra, người phát hiện ra Smith phải là Man City. Trong suốt thời gian qua, ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad đang săn đón ráo riết để có được viên ngọc sáng giá này. Thậm chí, Roberto Mancini còn sẵn lòng chi trả cho đội bóng chủ quản của Smith 300,000.

Có điều, Liverpool, đội bóng cũng vừa đánh hơi thấy tài năng của Dan Smith, không dễ gì để cho Man City "dễ nuốt" một tiền vệ trẻ đầy hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ như vậy. Ngay lập tức, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield cũng đã cử trinh sát đến "xem giò" tài năng nhí này và kết quả hồi báo rất triển vọng, khiến đội bóng vùng Merseyside càng quyết tâm cướp tay trên của "gã nhà giàu" nước Anh.

Hiện, kế hoạch cụ thể của vụ "cướp" này chưa được ban lãnh đạo Liverpool tiết lộ. Song, chắc chắn nó sẽ vượt qua con số 300, 000 bảng của Man City. Được biết, mấy tháng trước, Kenny Dalglish từng chi đậm 750,000 bảng để đưa một cầu thủ nhí về Anfield.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X