Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool điều tra về cáo buộc phân biệt chủng tộc

Thứ Năm 01/05/2014 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi một tổ chức chống phân biệt chủng tộc có tên gọi Kick It Out có phản hồi về việc các CĐV Liverpool đã có những lời lẽ không đúng mực về gốc gác của tiền đạo Demba Ba, CLB chủ sân Anfield đang gấp rút tiến hành tìm hiểu sự việc

Trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea vào hôm Chủ nhật vừa rồi trên sân Anfield, Demba Ba là cầu thủ đã chớp thời cơ rất tốt từ sai lầm của Gerrard để ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea, góp công lớn vào chiến thắng của The Blues.

Sau trận đấu, đã có những thông tin rò rỉ về việc các CĐV đã thoá mạ tiền đạo của Chelsea, tuy nhiên có vẻ như tuyển thủ Senegal này không hề hay biết về vụ việc này.

Demba Ba góp công lớn vào chiến thắng của Chelsea cuối tuần qua trên sân Anfield
Demba Ba góp công lớn vào chiến thắng của Chelsea cuối tuần qua trên sân Anfield

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc này, Ban lãnh đạo Liverpool đã chỉ đạo gất rút việc điều tra và xác minh sự thật của tin đồn. Phát biểu trên tờ Perform, người đại diện của CLB cho hay: “Chúng tôi đã nhận được lời cáo buộc của Kick It Out và đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc”

Trong quá khứ, Liverpool cũng đã phải hứng chịu những án phạt của BTC Ngoại hạng Anh sau vụ việc tiền đạo Luis Suarez gọi hậu vệ Patrice Evra của MU là “thằng mọi” trong trận đấu giữa 2 đội hồi tháng 10/2011, vì thế cũng dễ hiểu khi lần này Liverpool vào cuộc rất quyết liệt.

Ngoài vụ việc của Suarez, việc John Terry bị cáo buộc phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand của West Ham cũng được báo chí nhắc tới rất nhiều. Đáng nói hơn khi cả 2 vụ việc diễn ra trong khoảng thời gian gần nhau, làm ảnh hưởng lớn tới uy tín và hình ảnh của Premier League

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X