Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool điền tên "sát thủ" của Sunderland vào danh sách chuyển nhượng

Thứ Sáu 03/12/2010 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bổ sung lực lượng đang là điều cấp thiết đối với Liverpool vào thời điểm hiện tại khi mà đội hình của The Kop đang thừa lượng nhưng lại thiếu chất. Được cấp 30 triệu bảng, HLV Roy Hodgson đã lên danh sách chuyển nhượng với một loạt hảo thủ, trong đó hai cái tên mới nhất được đội chủ sân Anfield để mắt là Maveraux và Darren Bent.

Mục tiêu mà HLV Roy Hodgson muốn bổ sung trong kì chuyển nhượng mùa đông tới chủ yếu đều là ở tuyến trên. Trong đó, vị chiến lược gia này muốn tìm thêm một cầu thủ có khả năng sáng tạo nữa, điều mà cả Maxi và Joe Cole hiện tại đều chưa đáp ứng được, còn Dirk Kuyt thì chưa bao giờ được đánh giá cao ở điểm này. Ngoài ra, chỉ một mình Torres trên hàng tấn công là chưa đủ bởi những cái tên được kì vọng sẽ chia lửa cho tiền đạo người Tây Ban Nha đều chỉ đem lại nỗi thất vọng, Ngog còn quá trẻ còn Jovanovic thì có khả năng rời khỏi Anfield chỉ sau nửa mùa giải do thi đấu mờ nhạt.

Bent (trái) đang là một trong những chân sút hàng đầu của Premier League trong thời điểm hiện tại

Vì vậy, Liverpool đang cân nhắc đến khả năng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Sylvain Marveaux của Rennais và Darren Bent của Sunderland. Marveaux đang là một trong những cầu thủ được đánh giá rất cao tại Ligue 1 khi anh thi đấu ấn tượng với 10 bàn thắng ghi được trong 35 lần ra sân ở mùa giải trước. Bản hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi này với Rennais sẽ hết hạn vào cuối mùa và anh không có ý định gia hạn. Vì vậy, khả năng thành công trong thương vụ này là khá cao vởi những đội bóng muốn có cầu thủ này như Monaco, Paris Saint-Germain và Marseille đều khó lòng cạnh tranh được với Liverpool. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất khiến Liverpool phải suy nghĩ trong thương vụ này là tiền sử chấn thương của Marveaux. Sự nghiệp của cựu thành viên U-21 Pháp đã từng bị gián đoạn do chấn thương và ngay cả ở thời điểm hiện tại, Marveaux cũng đang phải nghỉ thi đấu và chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2011.

Mục tiêu thứ hai mà HLV Roy Hodgson muốn có là tiền đạo Darren Bent của Sunderland. Tiền đạo 26 tuổi này đang được đánh giá là một trong những tay săn bàn đáng sợ nhất Premier League. Bent đã ghi được đến 24 bàn thắng trong cả mùa giải trước và 9 bàn trong mùa giải năm nay. Vì vậy, HLV Roy Hodgson đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này để chia lửa với Torres trên hàng công nhưng ý định đó chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Thứ nhất là bởi mức giá 22 triệu bảng mà ban lãnh đạo Sunderland đưa ra. Thứ hai là bởi HLV Steve Bruce không muốn bán đi cầu thủ trụ cột của mình mặc dù đang có trong tay một sát thủ đáng sợ khác là Gyan Asamoah. Nhưng dù sao, HLV Roy Hodgson cũng có lợi thế riêng bởi viễn cảnh thi đấu cho một đội bóng giàu truyền thống như Liverpool cũng là điều Bent phải cân nhắc.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X