Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đi vào lịch sử cúp Liên đoàn sau chiến thắng trước Arsenal

Thứ Năm 31/10/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Liverpool vs Arsenal không chỉ giúp The Kop vào tứ kết mà thắng lợi trên chấm 11m còn giúp họ đi vào lịch sử cúp Liên đoàn.

Liverpool ghi tên mình vào lịch sử cúp Liên đòan


Tại vòng 4 Carabao Cup 2019/20, Liverpool có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Cả hai đội đều tung ra đội hình B, trận đấu diễn ra trước sự bất ngờ từ NHM. Cuộc đọ sức tại Anfield đã có tổng cộng 10 bàn thắng được ghi, chia đều cho hai đội.
 
Kết quả Liverpool vs Arsenal - Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 201920 hình ảnh

Liverpool đánh bại Arsenal trên chấm 11m


Hòa 5-5 trong 90 phút buộc trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m, ở loạt đá phạt đền đội chủ nhà đã giành chiến thắng 5-4. Kết quả Liverpool vs Arsenal không chỉ giúp The Kop vào tứ kết mà thắng lợi trên chấm 11m còn giúp họ đi vào lịch sử cúp Liên đoàn.

Theo thống kê từ Opta, Liverpool đã 8 lần giành chiến thắng ở loạt đá 11m tại cúp Liên đoàn, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào trong lịch sử giải đấu. Có lẽ Arsenal đã bỏ qua thống kê này, bởi nếu biết Liverpool thường xuyên đi tiếp sau loạt đá phạt đền thì có lẽ đội khách sẽ nỗ lực giải quyết trận đấu trong 90 phút.

Cũng theo ghi nhận từ Opta, những cuộc đọ sức giữa Liverpool và Arsenal luôn có rất nhiều bàn thắng được ghi. Đã có 47 bàn thắng sau 15 lần đối đầu giữa hai đội ở cúp Liên đoàn, không cặp đấu nào có nhiều bàn thắng hơn những cuộc đụng độ giữa Arsenal và Liverpool

Chiến thắng trên chấm 11m giúp đoàn quân của HLV Klopp nối dài chuỗi trận ấn tượng, sau trận hòa MU Lữ đoàn đỏ đã trở lại với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Ngược lại, Arsenal chỉ thắng 1 trong 4 trận gần đây, áp lực lên vai HLV Unai Emery đang là rất lớn.

Vào cuối tuần này, Liverpool sẽ chỉ phải gặp tân binh Aston Villa ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Arsenal có trận đấu không hề dễ dàng trước Wolves.

Thông số trận đấu Liverpool 5-5 Arsenal

Thong so tran dau Liverpool 5-5 Arsenal
Thông số trận đấu Liverpool 5-5 Arsenal

Video Liverpool 5-5 (pen 5-4) Arsenal


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X