Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đi trước Real một bước vụ Jude Bellingham

Thứ Sáu 22/07/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang có tham vọng đưa ngôi sao trẻ Jude Bellingham trở lại nước Anh, hướng đến những dự án bóng đá mới từ mùa hè 2023.

Liverpool quan tâm Jude Bellingham

Sau khi Haaland tới Man City, Jude Bellingham là một trong những ngôi sao sáng nhất của Dortmund. Mùa giải vừa qua sao trẻ này đã chơi cực kỳ ấn tượng, anh được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ sinh năm 2003 nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Theo Marca, Real Madrid đưa Bellingham của Dortmund trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1. HLV Carlo Ancelotti đã lên kế hoạch xây dựng hàng tiền vệ mới, bởi Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro đều đã lớn tuổi. Ông hy vọng Bellingham sẽ cùng với những Fede Valverde, Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni là tương lai của đội bóng thành Madrid. 

 

Liverpool quan tam Jude Bellingham
Liverpool quan tâm Jude Bellingham

Các tuyển trạch viên của Madrid đã bay đến để xem Bellingham thi đấu cho Dortmund, họ sẵn sàng gửi những lời đề nghị. Biết được thông tin Los Blancos quan tâm đến Bellingham, những đội bóng lớn khác đã buộc phải hành động.

Theo Mundo Deportivo, Liverpool đang có tham vọng đưa ngôi sao trẻ Jude Bellingham trở lại nước Anh, hướng đến những dự án bóng đá mới từ mùa hè 2023. Cũng theo nguồn tin này, The Kop đang có lợi thế hơn so với nhà ĐKVĐ La Liga. 

Liverpool sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Dortmund để có cầu thủ 19 tuổi, ngoài ra họ còn chấp nhận để anh chơi cho đội bóng nước Đức ở mùa giải 2022/23. The Kop sẽ chỉ đón Bellingham ở Hè 2023. Đó là lời đề nghị rất khó để từ chối. 

Bellingham là một phần trong ý tưởng dài hạn của HLV Klopp, khi mà James Milner hết hợp đồng vào năm sau và Jordan Henderson cũng lớn tuổi. Ông rất muốn BLĐ Liverpool nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X