Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool để tuột mất Mascherano?

Thứ Tư 02/01/2008 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự lưỡng lự trong việc chi tiền của các ông chủ Tom Hicks và George Gillett có thể khiến Liverpool để tuột mất Javier Mascherano vào tay các đại gia khác tại châu Âu.

Tháng 1/2007, Liverpool đã ký một bản hợp đồng cho mượn cầu thủ với Kia Joorabchian, theo đó, Mascherano sẽ chơi cho đội bóng chủ sân Anfield trong vòng 18 tháng. Sau đó, nếu Liverpool muốn mua đứt Mascherano thì cần phải trả tiếp cho Joorabchian khoản tiền 17 triệu bảng Anh.


Trong màu áo Liverpool, Mascherano đã chơi cực kỳ ấn tượng, thậm chí còn đánh bạt cả Xabi Alonso lẫn Mohamed Sissoko để chiếm giữ một vị trí chính thức trên hàng tiền vệ đội bóng áo đỏ.

Chính vì lẽ đó, HLV Rafa Benitez đang hối thúc ban lãnh đạo Liverpool tìm mọi cách giữ chân tiền vệ người Argentina ở lại với sân Anfield, nhất là khi thời hạn của bản hợp đồng cho mượn sẽ chấm dứt vào tháng 6/08 tới.

Vào thời điểm này, có hàng loạt đại gia tại châu Âu như Real Madrid, Inter Milan đang xếp hàng để gạ gẫm chữ ký của Mascherano. Nhưng vấn đề của Liverpool hiện nay lại chính là tiền bạc.

Hai ông chủ Tom Hicks và George Gillett đang đối mặt với khoản nợ khổng lồ đã đáo hạn lên đến 220 triệu bảng với Ngân hàng Royal Bank of Scotland (RBS), thậm chí phải đối diện với nguy cơ mất trắng cả Liverpool vào tay RBS nếu không kịp thời trả nợ.

Chưa hết, dự án xây sân vận động mới tại Stanley Park cũng đang dồn Liverpool đến chỗ phải mang thêm khoản nợ khổng lồ lên đến nửa tỷ bảng. Chính vì lẽ đó mà các ông chủ người Mỹ đang áp dụng chính sách tài chính rất chặt tay, không chịu chi thêm tiền.

Và như thế, có đến 90% khả năng Benitez sẽ không thể kiếm đâu ra đủ 17 triệu bảng Anh để có thể giữ được Javier Mascherano.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X