Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết vô địch Premier League, Liverpool tăng cường hàng công với sao Brazil

Thứ Năm 23/05/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, CLB Liverpool đang để mắt tới tiền vệ chạy cánh của West Ham Felipe Anderson như một trong những mục tiêu cần chiêu mộ trong mùa hè này.

Sau khi thất bại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua với Man City, HLV Klopp muốn tăng cường sức mạnh cho Liverpool. Và ông đang kỳ vọng Felipe Anderson sẽ là một phương án phù hợp.

Liverpool để mắt tới Felipe Anderson  hình ảnh
Liverpool để mắt tới Felipe Anderson

Felipe Anderson gia nhập West Ham Utd từ Lazio với mức giá chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng này (36 triệu bảng anh). Dĩ nhiên "the Hammers" không hề muốn bán đi trụ cột của mình nếu không được giá.

Ở mùa giải vừa qua, Felipe ra sân 40 trận cho West Ham. Anh để lại ấn tượng mạnh mẽ với 10 bàn thắng cùng 5 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội. Sở hữu sức mạnh, tốc độ và nhãn quan chiến thuật tốt, đây là cầu thủ hứa hẹn sẽ tỏa sáng nếu gia nhập đội bóng chủ sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Ở một diễn biến khác, CLB Liverpool đang để mắt tới tiền đạo Lyon, Memphis Depay. Ở mùa giải này, cựu cầu thủ M.U cũng đã ra sân tổng cộng 37 lần trên mọi đấu trường cho Lyon, ghi 8 bàn thắng.

Ấn tượng với những gì mà Depay đã thể hiện, CLB Liverpool đang có ý định chiêu mộ tiền đạo này. Theo nguồn tin của tờ Mercato 365, cách đây chưa lâu, đội bóng vùng Merseyside đã cử đội trinh sát đến Pháp dự khán trận Lyon gặp Marseille để "xem giò" Memphis Depay. Đây là động thái cho thấy The Kop đã sẵn sàng mang anh về sân Anfield trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X