Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool để mắt đến sao trẻ người Hà Lan

Thứ Tư 27/02/2013 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV Brendan Rodgers đang dành rất nhiều sự chú ý của mình cho ngôi sao trẻ người Hà Lan-Stefan de Vrij và nhiều khả năng sẽ đặt vấn đề mua lại trung vệ này từ Feyenoord trong phiên chuyển nhượng mùa hè tới.

Hàng hậu vệ đang là vị trí khiến vị chiến lược gia người Bắc Ai-len đau đầu nhất. Mùa giải năm nay, chúng ta đã được chứng kiến nhiều trận đấu mà Liverpool rơi vào cảnh "cầm vàng lại để vàng rơi" vì sự yếu kém của hàng thủ. Chính vì lẽ đó, cựu HLV của Swansea đang rất gấp rút tìm kiếm những gương mặt để tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự của The Kop.

Stefan de Vrij
Stefan de Vrij áo trắng sẽ là một sự bổ sung mà
HLV Brendan Rodgers đang tính đến trong mùa hè này

Báo chí Anh đã đưa tin rằng hôm chủ nhật vừa qua, HLV Brendan Rodgers đã bay sang tận Rotterdam, Hà Lan để "xem giò" của trung vệ trẻ tuổi Stefan de Vrij. Ngay lập tức, ông đã "kết" De Vrij và cho rằng phong cách chơi bóng của ngôi sao 21 tuổi này rất giống với một huyền thoại của Lữ đoàn đỏ trong quá khứ- Alan Hansen.

Được biết, hợp đồng của De Vrij với CLb Feyenoord vẫn còn thời hạn đến năm 2014 tuy nhiên trung vệ trẻ tuổi người Hà Lan này sẽ sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời mời gọi từ một ông lớn.

Trưởng thành từ lò đào tạo Feyenoord, de Vrij được đôn lên đội 1 ở mùa giải 2009/10 khi chưa tròn 17 tuổi và ngay lập tức khẳng định được tài năng của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, khi mới bước qua tuổi 21, de Vrij đã có tổng cộng hơn 90 trận ra sân trong màu áo đội chủ sân De Kuip và có được 3 bàn thắng. Chính phong độ chói sáng đó đã giúp De Vrij được HLV Louis Van Gaal triệu tập vào đội tuyển Hà Lan trong trận giao hữu với đội tuyển Bỉ ngày 15/08/2012.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X