Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool để dành trụ cột cho đại chiến với Man City

Thứ Năm 26/02/2015 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù sẽ có trận lượt về vòng 1/16 Europa League khó khăn trên sân của Besiktas nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn tự tin cất những học trò quan trọng ở nhà.

Đêm nay, loạt trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League sẽ diễn ra và Liverpool sẽ hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ gặp Besiktas. Chỉ có chút ít lợi thế từ chiến thắng 1-0 nhọc nhằn ở trận lượt đi nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn tỏ ra rất tự tin và gây bất ngờ khi cất hàng loạt trụ cột ở nhà. Theo đó, những Philippe Coutinho, Jordan Henderson, Steven Gerrard, Lucas, Mamadou Sakho, Glen Johnson và Jose Enrique đều đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, thể trạng và sẽ chỉ theo dõi các đồng đội thi đấu qua TV từ Anh. Ngoài ra, Lazar Markovic cũng sẽ vắng mặt do đang phải thụ án treo giò 4 trận của UEFA.

Liverpool de danh tru cot cho dai chien voi Man City hinh anh
Liverpool sẽ chấp Besiktas hàng loạt trụ cột
trong trận đấu lượt về Europa League

Lý giải về quyết định này trước trận Besiktas vs Liverpool, nhà cầm quân người Bắc Ireland cho biết nhiều học trò của ông đã phải cày ải quá nhiều trong suốt thời gian qua, cá biệt là tiền vệ Coutinho với 19 trận liên tiếp không ngừng nghỉ. Đây sẽ là khoảng thời gian quý giá để các cầu thủ The Kop dưỡng sức và có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến với Man City cuối tuần này.

“Đây không phải là một lịch trình lý tưởng khi các trận đấu đều có tính chất quan trọng. Mặc dù vậy, tôi vẫn buộc phải để Coutinho và một số cầu thủ khác được nghỉ ngơi. Họ sẽ không cùng đội bóng bay đến Thổ Nhĩ Kỳ.”

“Tôi cần các cầu thủ phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Man City vào cuối tuần và đây sẽ là thời gian để họ phục hồi thể lực. Hai trận đấu với Besiktas và Man City chỉ cách nhau có 57 giờ đồng hồ và chắc chắn lợi thế không nằm trong tay chúng tôi. Dù sao thì tôi tin những gương mặt còn lại cũng đủ sức giúp Liverpool vượt qua vòng đấu này.”

Đây đều là những sự loại bỏ bất đắc dĩ của Rodgers chứ ông cũng không hề xem nhẹ Europa League. Nên nhớ rằng, Liverpool rất quyết tâm vô địch giải đấu hạng hai Châu Âu này để có được tấm vé thông hành tham dự Champions League vào mùa giải sau, trong bối cảnh cuộc đua top 4 ở Premier League vẫn đang diễn ra cực kỳ khốc liệt và The Kop cũng không phải là những người “nắm đằng chuôi”.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X