Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đẩy đi “bom nổ chậm” giá rất hời

Thứ Ba 28/07/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren đã rời Liverpool để ký hợp đồng với Zenit Saint Petersburg của Nga.

Hậu vệ 31 tuổi mang về cho The Kop số tiền 12 triệu euro, khép lại 6 năm nhiều thăng trầm tại đây.

Lovren chia tay Liverpool

Dejan Lovren đã ký hợp đồng 3 năm với Zenit Saint Petersburg và thông tin này mới chính thức được công bố. Số tiền đội bóng Nga bỏ ra trong thương vụ này lên tới 12 triệu euro (11 triệu bảng), khá cao so với dự đoán của nhiều người nếu biết trung vệ sinh năm 1989 chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool.

Liverpool đẩy đi bom nổ chậm giá rất hời hình ảnh
Lovren chia tay Liverpool sau 6 năm gắn bó

6 năm trước khi gia nhập Liverpool ở đỉnh cao phong độ từ Southampton, Lovren cũng chỉ có giá 20 triệu bảng. Trong những năm tại sân Anfield, có những trận trung vệ người Croatia chơi tốt, nhưng cũng không thiếu những “thảm họa” được anh tạo ra.

Từ sau khi Liverpool chiêu mộ Virgil van Dijk, Lovren dần làm quen với ghế dự bị nhiều hơn. Mùa 2019-20 này, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip và lý giải cho việc chỉ có 10 lần ra sân ở Premier League.

Lovren tới Liverpool dưới thời Brendan Rodgers và là trụ cột ở đây một vài năm đầu. Tổng cộng, cựu thành viên Southampton và Lyon có 185 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ, ghi 8 bàn.

Liverpool đẩy đi bom nổ chậm giá rất hời hình ảnh 2
Trung vệ 31 tuổi chọn Zenit làm điểm đến

Gia nhập Zenit

Lovren tới Zenit để được thi đấu thường xuyên hơn. Đội bóng Nga đã vượt qua sự cạnh tranh từ AS Roma rồi ít nhất 2 CLB tại Premier League để có tuyển thủ Croatia.

Về bản hợp đồng mới, Lovren chia sẻ trên trang web chính thức của Zenit: “Tôi rất vui và tự hào khi gia nhập Zenit. Tôi muốn cảm ơn Sergei Semak và Alexander Medvedev vì đã thực hiện bước đi này.”

“Tôi mong các CĐV sẽ sớm trở lại các sân bóng, không chỉ 10% hay một nửa mà là toàn bộ khán đài. Chúng tôi đang có một SVĐ lớn và hiện tại. Về phần mình, tôi sẽ cố gắng kiếm được sự tôn trọng của người hâm mộ thông qua cách chơi, sự chăm chỉ trong tập luyện.”

“Tôi biết rằng điều đó sẽ không dễ dàng, nhưng tôi sẽ dành tất cả sức lực và khả năng của mình vì nó.”


Cùng ngày, người gia nhập Liverpool cùng năm 2014 với Lovren từ Southampton là Adam Lallana cũng có bến đỗ mới. Tiền vệ người Anh ký hợp đồng 3 năm với Brighton & Hove Albion.

Huyền thoại Liverpool CHÍNH THỨC gia nhập CLB mới
Sau 6 năm ở Liverpool, người được Jurgen Klopp ví như huyền thoại của CLB đã chia tay dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X