Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đẩy đi Adrian và Karius, chốt thủ môn mới

Thứ Tư 18/03/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Ugurcan Cakir của Trabzonspor, đội bóng thành phố Cảng quyết định chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool muốn có Ugurcan Cakir


Mùa giải năm nay Alisson thường xuyên dính chấn thương và Adrian luôn là cái tên được lựa chọn để thay thế. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1987 thường xuyên mắc sai lầm mà tiêu biểu là ở thất bại 2-3 trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League, khiến Liverpool sớm trở thành cựu vương.
 
Liverpool muốn mua Ugurcan Cakir của Trabzonspor hình ảnh

Liverpool quan tâm Ugurcan Cakir


Adrian rời Liverpool ở Hè 2020 xem ra là chuyện khó tránh khỏi. Vào Hè năm nay, hợp đồng của Adrian với Liverpool sẽ đáo hạn và đội bóng thành phố Cảng gần như chắc chắn không gia hạn hợp đồng với thủ thành này. 

Bên cạnh đó Liverpool nhiều khả năng cũng không giữ lại Karius, thủ thành đang khoác áo CLB Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) theo diện cho mượn. Theo đó, Liverpool sẵn sàng đẩy đi Karius nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Bởi vậy mùa hè này, Liverpool sẽ tìm kiếm một thủ thành mới để làm "dự bị số 1" cho Alisson. Được biết, "Lữ đoàn đỏ" đang muốn mua Ugurcan Cakir của Trabzonspor và đội bóng thành phố Cảng dự chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải năm nay Ugurcan Cakir đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó tạo được ấn tượng với HLV Klopp.

Khi mà Alisson cần một người chia sẻ gánh nặng trong khung gỗ, thủ thành 23 tuổi này có thể là lựa chọn hoàn hảo với Lữ đoàn đỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X