Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đẩy bớt tiền đạo để tiếp tục "shopping"?

Chủ Nhật 08/07/2007 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, huấn luyện viên Rafa Benitez của Liverpool đã xác nhận ông sẽ "thanh lý hợp đồng" đối với 2 tiền đạo Craig Bellamy và Djibril Cisse đồng thời tiết lộ mong muốn có thêm Yossi Benayoun từ West Ham.

Theo những thông tin mới nhất West Ham chính là bến đỗ mới của Bellamy. Cầu thủ này đã hoàn tất mọi thủ tục chuyển đến sân Upton Park với giá chuyển nhượng 8 triệu Bảng và sẽ nhận 75.000 Bảng một tuần.

Benayoun sẽ là tân binh tiếp theo của Liverpool ?

Trong khi đó, Rafa Benitez rất đang hy vọng Yossi Benayoun sẽ đến với Liverpool theo chiều ngược lại, tuyển thủ người Israel này mới đây cũng đã tuyên bố anh muốn được chuyển tới thi đấu tại một câu lạc bộ tham dự Champions League.

HLV Benitez cho biết: "Mọi thủ tục liên quan đến hợp đồng của Bellamy và Cisse đã được hoàn tất tuy nhiên việc Benayoun có đến được với Liverpool hay không hoàn toàn không liên quan đến hai cầu thủ nói trên. Chúng tôi đã liên hệ với West Ham nhưng vẫn bị từ chối."

"Benayoun là cầu thủ mà tôi rất muốn có và tôi biết rằng cậu ấy cũng muốn gia nhập đội bóng của chúng tôi. Tất cả sẽ sáng tỏ vào tuần sau."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X