Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đau khổ nhất vì VAR

Thứ Ba 13/04/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, kể từ đầu mùa giải trước, Liverpool là CLB bị từ chối nhiều bàn thắng nhất ở Ngoại hạng Anh vì công nghệ VAR.
Trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Aston Villa ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2020/21, The Kop đã bị từ chối một bàn thắng. Diogo Jota thực hiện tình huống đưa bóng từ biên vào vòng cấm đội khách, Roberto Firmino khống chế bóng tinh tế trước khi dứt điểm rất căng không cho Emiliano Martinez một cơ hội cản phá nào.
 
Trọng tài tước bàn thắng của Firmino vì cho rằng Jota việt vị

Trọng tài tước bàn thắng của Firmino vì cho rằng Jota việt vị


Tuy nhiên, trọng tài đã tham khảo VAR và từ chối bàn thắng của tiền đạo người Brazil. Ông cho rằng Jota đã việt vị ở tình huống thoát xuống nhận bóng. Nhưng vạch kẻ cho thấy cầu thủ người Bồ đứng song song với hậu vệ cuối cùng của đội khách.

Dù sao thì bàn thắng của Firmino đã không được công nhận, và theo thống kê từ Opta, Liverpool là đội bóng bị tước nhiều bàn thắng nhất bởi VAR. Theo đó, kể từ mùa giải 2019/20, đội bóng thành phố Cảng đã mất 10 bàn thắng theo cách này.

Mùa trước, họ có 3 bàn bị VAR hủy bỏ, trong đó có 2 bàn thắng do công của Sadio Mane và Roberto Firmino trong 2 trận đấu với MU, bàn còn lại được Mane thực hiện trong trận đấu với Watford. Mùa này, The Kop có 7 bàn thắng bị từ chối, bắt đầu từ bàn thắng của Jordan Henderson trong trận hòa 2-2 trước Everton vào tháng 10 năm ngoái. 

Salah có 3 lần bị VAR từ chối bàn thắng, trong khi đó Mane cũng 2 lần bị khước từ theo cách tương tự. Và gần nhất là trường hợp của Firmino trước Aston Villa.

Xếp thứ 2 là Aston Villa, Man City, Tottenham và Wolves. Những CLB này 6 lần bị từ chối bàn thắng vì VAR, Bournemouth, Chelsea, Sheffield và West Ham đều có 5 lần bị tước bàn thắng.
Liverpool sẽ không thể lật ngược thế cờ trước Real MadridLiverpool sẽ không thể lật ngược thế cờ trước Real Madrid
Cựu hậu vệ MU và ĐT Anh - Gary Neville dự đoán kết quả trận Liverpool vs Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League, ông khẳng định The Kop sẽ không thể vào...
Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ “Iniesta mới”Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ “Iniesta mới”
Theo Mirror, Liverpool coi tiền vệ Pedri của Barcelona là một trong những mục tiêu chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.
Lucas Vazquez đã chơi trận cuối cùng cho Real Madrid?Lucas Vazquez đã chơi trận cuối cùng cho Real Madrid?
Tiền vệ Lucas Vazquez dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa, anh chắc chắn vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool vào...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 12/4: Milan muốn mua đứt sao Chelsea, Liverpool chi 70 triệu cho Iniesta mới?TIN CHUYỂN NHƯỢNG 12/4: Milan muốn mua đứt sao Chelsea, Liverpool chi 70 triệu cho Iniesta mới?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 12/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
HLV Arteta xác nhận Kieran Tierney nghỉ thi đấu hết mùa giảiHLV Arteta xác nhận Kieran Tierney nghỉ thi đấu hết mùa giải
HLV Arteta xác nhận Tierney khó lòng trở lại thi đấu ở mùa giải này sau chấn thương gặp phải trước Liverpool cách đây 1 tuần.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X