Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đặt vận may vào chân sút 18 tuổi

Thứ Ba 18/09/2012 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers của Liverpool hé lộ có thể để tân binh người Đức Samed Yesil ra sân ở trận gặp Young Boys tại Europa League giữa tuần này.

Đây là một thay đổi trong kế hoạch của Rodgers bởi khi ký hợp đồng trị giá 1 triệu bảng với Bayer Leverkusen hồi tháng trước, ông nói rằng Yesil sẽ cần khoảng 2 năm trước khi trở thành cầu thủ của đội một.

Samed Yesil
Samed Yesil

Tuy nhiên, do hàng công đang thi đấu kém hiệu quả mà trong tay lại chỉ có hai tiền đạo thực thụ là Luis Suarez và Fabio Borini nên Rodgers buộc phải tính chuyện “gặt lúa non”. Cơ hội đầu tiên có thể đến ở trận làm khách của Young Boys tại Berne thứ Năm tới.

“Yesil chắc chắn sẽ tham gia. Sẽ có một cơ hội cho cậu ấy và một vài người khác nữa trong những tháng tới”, Rodgers cho biết.

Phong độ của Yesil thời gian gần đây là rất tốt khi anh liên tiếp ghi bàn trong màu áo đội U19 Đức gặp U19 Anh và U19 Xứ Wales.

“Chúng tôi là một trong ba đội thực hiện nhiều cú sút cầu môn nhất tại Premier League. Tuy nhiên, tỷ lệ chuyển hóa thành bàn thắng lại rất thấp và chúng tôi cần phải cải thiện điều đó”, ông nói tiếp.

Hiện Rodgers cũng đang để ý tới một số tài năng khác từ đội trẻ như Jesus Fernandez Saez, Andre Wisdom và Michael Ngoo.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X