Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt thỏa thuận mua Sanches

Thứ Tư 23/12/2020 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tuttomercatoweb, Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Lille để chuyển nhượng Renato Sanches trước khả năng Georginio Wijnaldum sẽ ra đi.

Liverpool sắp có chữ ký của Renato Sanches


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Georginio Wijnaldum là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool dưới thời Klopp. Hợp đồng của anh với Lữ đoàn đỏ còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua.
 
Liverpool đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Renato Sanches hình ảnh

Liverpool quan tâm Sanches


Cầu thủ sinh năm 1990 muốn được tăng lương mới chấp nhận gia hạn, nhưng Liverpool không đồng ý. Barca đang nỗ lực chèo kéo cầu thủ người Hà Lan, điều đó buộc The Kop phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Renato Sanches đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng nước Anh. Thông tin về việc Liverpool muốn có Renato Sanches xuất hiện trên mặt báo từ tuần trước, HLV Klopp đánh giá cao khả năng của cầu thủ này và muốn đưa anh về Anfield.

Ngôi sao người Bồ đã sa sút quá nhiều kể từ khi được biết đến tại VCK Euro 2016. Anh được kỳ vọng rất nhiều ở Bayern Munich, nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. Sanches sau chuyển phiêu lưu không thành công tới Swansea City đã phải chuyển sang Lille ở Pháp để tìm lại phong độ. 

Tại đây, anh bắt đầu tìm lại phong độ đỉnh cao. Hiện tại, anh đang là trụ cột của đại diện Ligue 1, giúp đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng ở mùa 2020/21 với 32 điểm. 

Để hy vọng có được chữ ký của Sanches, Liverpool chấp nhận chi 18 triệu bảng. Cầu thủ người Bồ được cho là muốn tới Ngoại hạng Anh, bởi vậy cơ hội chiến thắng của Lữ đoàn đỏ là không hề nhỏ.
Điểm tin bóng đá sáng 23/12: Liverpool sắp có sao 15 tuổi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/12/2020.
Sadio Mane khó chịu khi bị thay ra, huyền thoại Liverpool nhìn nhận thế nào?
John Aldridge hiểu được cho phản ứng của Sadio Mane khi bị rút ra khỏi sân và cho rằng Jurgen Klopp đang muốn bảo vệ học trò của mình.
Liverpool không cần lo lắng về khả năng mất Salah
HLV đội trẻ Gary O’Neil khẳng định Salah trông vẫn hạnh phúc ở Liverpool và đội bóng thành phố cảng không cần phải lo lắng về tương lai của cầu thủ người Ai...
Thù xưa còn đó, huyền thoại Liverpool không tin Salah thích đến Real Madrid
John Aldridge cho rằng Mohamed Salah thực ra chẳng hứng thú gì với Real Madrid sau khi bị Sergio Ramos đối xử thô bạo trong quá khứ.
Tổng hợp vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21: Song quỷ cuốn phăng tất cả
Vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến những chiến thắng ấn tượng của MU và Liverpool, nếu như Quỷ đỏ đánh bại Leeds 6-2 thì Lữ đoàn đỏ hạ Crysyal Palace...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X