Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có bước tiến quan trọng trong thương vụ Mac Allister

Thứ Năm 04/05/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Mac Allister và sẽ nỗ lực làm việc với Brighton trong thời gian tới để sớm hoàn tất thương vụ kể trên.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Liverpool hè tới

Sau mùa giải 2022/23 thất bại toàn tập, Liverpool xác định sẽ nâng cấp lực lượng mạnh mẽ hè tới. Ưu tiên của The Kop là thay máu tuyến tiền vệ. 

Trong thời gian qua, Mac Allister là một trong những cái tên được Liverpool quan tâm. Theo thông tin mới nhất, Lữ Đoàn Đỏ đã đạt thỏa thuận sơ bộ với tiền vệ người Argentina. 

Liverpool có bước tiến quan trọng trong thương vụ Mac Allister 1
Mac Allister có thể sẽ là tân binh đầu tiên của Liverpool hè tới.

Việc còn lại của Liverpool là đưa ra mức giá phù hợp để thuyết phục Brighton nhả người. Phía Brighton cũng xác định sẽ tạo điều kiện cho Mac Allister ra đi hè tới. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ gật đầu nếu nhận được lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng. 

Trong những tuần tới, Liverpool sẽ tích cực làm việc với Brighton để tìm được tiếng nói chung. The Kop muốn hoàn tất thương vụ kể trên trước khi mùa giải 2022/23 khép lại. 

Được biết, Liverpool sẽ cố gắng đưa về Anfield ít nhất 2 bản hợp đồng ở vị trí tiền vệ trung tâm trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Sau Mac Allister, nhiều khả năng Lữ Đoàn Đỏ sẽ nỗ lực trong thương vụ Mason Mount, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và đang bỏ ngỏ tương lai hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X