Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ "khủng"

Thứ Ba 12/09/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, Liverpool đã chấp nhận bỏ 70 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton trong tháng 1 tới.
Liverpool dat thoa thuan chieu mo trung ve khung hinh anh
Liverpool sẽ có được Van Dijk trong mùa đông

Liverpool đã tăng cường đáng kể sức mạnh cho hàng công ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng lại không chiêu mộ thêm được trung vệ đẳng cấp nào. Và điểm yếu này là một phần nguyên nhân khiến họ thảm bại 0-5 trên sân của Man City hồi tuần trước. Và vấn đề này đang khiến HLV Klopp thực sự đau đầu.

Có vẻ như chiến lược gia người Đức đang rất muốn giải quyết vấn đề này nhanh chóng nhất có thể. Tờ Daily Star trích lời của phóng viên Ian McGarry trên trang Transfer Window Podcast cho rằng The Kop đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Van Dijk trong tháng 1.

“Tôi đã nói chuyện với bạn thân của cậu ấy. Có vẻ như Van Dijk tin chắc rằng hợp đồng của cậu ấy với Liverpool đã được thống nhất về mức phí chuyển nhượng cũng như các điều khoản cá nhân sau khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Dự kiến cậu ấy sẽ gia nhập Liverpool trong tháng 1”.
Liverpool sẽ kháng cáo thẻ đỏ của Mane
Phía Liverpool khẳng định sẽ kháng cáo sau tấm thẻ đỏ mà tiền vệ Sadio Mane phải nhận sau va pha chạm với thủ môn Ederson của Man City.

McGarry cũng tiết lộ rằng nguyên do chính khiến thương vụ này chưa thể hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng vừa qua là vì Southampton được chuyển giao cho các ông chủ Trung Quốc. Đội bóng đá không cần thêm ngân sách để mang về các tân binh và họ quyết định chặn đường ra đi của Van Dijk.

Liverpool rất quyết tâm chiêu mộ Van Dijk ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng đã nói chuyện với cầu thủ người Hà Lan trước khi đạt thỏa thuận với Southampton. The Saints đã đe dọa sẽ kiện Liverpool và buộc đội bóng thành phố cảng phải công khai xin lỗi trên các phương tiện truyền thông. Sau đó, The Kop cũng rút lại lời đề nghị chuyển nhượng cho Van Dijk. Nhưng rõ ràng họ vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Trong những ngày cuối, Liverpool đã tiếp tục gửi đề nghị cho Van Dijk nhưng Southampton tỏ ra khá cứng rắn và quyết giữ đội trưởng của mình đến cùng.

Mặc dù là đội trưởng của đội chủ sân St. Mary’s nhưng chính Van Dijk cũng đã đề đạt yêu cầu chuyển nhượng. Giờ đây anh đang phải thi đấu cùng đội U23 của Southampton và chưa biết bao giờ mới trở lại đội hình chính. Tâm lý của Van Dijk lúc này đang là không muốn cống hiến và giữ anh lại cũng không có ích gì với The Saints.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X