Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đặt quyết tâm cao trước mùa giải mới

Thứ Ba 05/07/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool đã trở lại tập luyện, những hình ảnh tại trung tâm AXA cho thấy đội bóng thành phố Cảng quyết tâm cao trước mùa giải mới.

Cầu thủ Liverpool nỗ lực tập luyện

Một vài cầu thủ Liverpool đã trở lại trung tâm AXA của câu lạc bộ để bắt đầu tập luyện trước mùa giải. Trong vài ngày tới, những ngôi sao quan trọng nhất sẽ kết thúc kỳ nghỉ, qua đó tập luyện trở lại để chuẩn bị cho những trận giao hữu ở Hè 2022.

Những hình ảnh mới nhất từ buổi tập của Liverpool cho thấy quyết tâm rất cao của các cầu thủ. James Milner, người vừa gia hạn đến Hè 2023 được nhìn thấy nâng tạ. Anh là mẫu cầu thủ bền bỉ và có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. 

Liverpool đặt quyết tâm cao trước mùa giải mới 1
Liverpool đặt quyết tâm cao trước mùa giải mới 2
Cau thu Liverpool no luc tap luyen

Trong một bức ảnh khác, Luis Diaz nở nụ cười rất tươi khi trò chuyện với một đồng đội khác. Vào tháng 1 vừa qua, The Kop bỏ ra 60 triệu euro để có Diaz từ Porto, anh chơi cực tốt với 6 bàn và 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. 

Joe Gomez cũng được nhìn thấy nỗ lực tập luyện, anh muốn được ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới. Mùa giải vừa rồi cầu thủ người Anh chỉ ra sân có 21 lần, anh là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình Liverpool, sau Virgil van Dijk, Ibrahima Konate và Joel Matip.

Giống như Gomez, Joel Matip cũng cho thấy quyết tâm rất lớn. Mùa giải vừa rồi là khoảng thời gian thi đấu xuất sắc nhất của Matip kể từ ngày anh đến Anfield. Cầu thủ người Cameroon đã có 43 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Kaide Gordon và một vài cầu thủ trẻ khác của Liverpool cũng được nhìn thấy miệt mài tập luyện, qua đó ghi điểm với HLV Klopp.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X