Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đặt giá cho Dempsey

Thứ Hai 16/07/2012 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Liverpool đã bắt đầu có những động thái đầu tiên trong kế hoạch đưa về Anfield tiền đạo người Mỹ, Clint Dempsey.

Theo thông tin từ Goal.com, BLĐ The Kop sẵn sàng chi ra 5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Dempsey. Dù mức giá mà Fulham muốn là 9 triệu bảng, nhưng trong bối cảnh Dempsey vừa từ chối gia hạn hợp đồng với CLB thành London, thì có lẽ, số tiền mà Liverpool đưa ra là chấp nhận được.



Liverpool đang khao khát có được Dempsey
Liverpool đang khao khát có được Dempsey

Liverpool đã theo đuổi thương vụ Dempsey từ khá lâu. Nhưng sự dư thừa nhân sự trên hàng công cùng việc Fulham tỏ ra quyết liệt trong việc giữ chân ngôi sao người Mỹ, thì The Kop đã không thể hiện thực hóa tham vọng của mình. Tuy nhiên, với việc Dempsey từ chối gia hạn hợp đồng với Fulham, thì đây có lẽ là thời điểm thích hợp để The Kop tái khởi động lại thương vụ này.


Tài năng của Dempsey tại Premier League đã được biết đến từ lâu, ngay từ những mùa bóng đầu tiên khoác áo Fulham. Ở mùa giải vừa qua, anh cũng đã thi đấu rất xuất sắc và ghi đến 17 bàn thắng, trở thành chân sút số 1 của đội bóng. Lối chơi thông minh cùng sự khéo léo chính là điểm mạnh của Dempsey, ngoài ra, anh còn khá đa năng khi đá tốt ở vị trí tiền vệ công cũng như chơi dạt cánh khi cần.

Liverpool vừa ra mắt tân HLV Rodgers, và những thay đổi đầu tiên cũng đã bắt đầu xuất hiện. Sau khi thành công với tân binh Borini từ Roma, lần này, chiến lược gia 39 tuổi đang hướng sự quan tâm của mình sang Clint Dempsey. Đây cũng là điều dễ hiểu khi người ta được chứng kiến hàng công quá “cùn” của The Kop ở mùa giải vừa qua. Việc quá phụ thuộc vào một mình Suarez, cùng với sự sa sút phong độ thậm tệ của Kuyt hay Carroll đã khiến Liverpool chỉ có được vị trí thứ 8 tại Premier League 2011/12. Và khi vừa chia tay với Kuyt, Bellamy và Carroll nhiều khả năng cũng sẽ bị thanh lý trong thời gian tới, thì Dempsey sẽ là sự bổ sung chất lượng để HLV Rodgers chuẩn bị cho những kế hoạch của mình trong mùa giải tới.

Nếu chiêu mộ được Dempsey, rất có thể The Kop sẽ nhanh chóng treo giá cho Carroll, tiền đạo đang rất nhiều đội bóng tại Premier League quan tâm. Dù đưa về với mức giá lên đến 35 triệu bảng, nhưng nhiều khả năng, Liverpool sẽ chỉ lấy lại 15 triệu bảng nếu bán thành công Carroll.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X