Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt được thỏa thuận với người thay thế Coutinho

Chủ Nhật 20/05/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Nabil Fekir tới Liverpool đã lên tới 99%, nguồn tin từ Canal Plus và Mirror đều khẳng định The Kop đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Pháp.

Nabil Fekir tỏa sáng để rồi ra đi


Rạng sáng nay, Lyon có trận tiếp Nice trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 38 Ligue 1, họ buộc phải thắng để có vé dự Champions League mùa tới. Trước trận đấu HLV Bruno Genesio đã kêu gọi ngôi sao Nabil Fekir dẹp chuyện tương lai để giúp đội bóng giành chiến thắng.
Nabil Fekir cua Lyon
Nabil Fekir chơi cực tốt ở mùa giải này
“Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ chia tay một số cầu thủ quan trọng. Tất nhiên đó có thể là Nabil Fekir. Tôi hy vọng họ sẽ chơi quyết tâm trước Nice để giúp đội bóng giành vé dự Champions League mùa tới”.

Với quyết tâm rất cao, Lyon đã đánh bại Nice với tỷ số 3-2 qua đó chính thức có vé dự Champions League mùa tới. Tiền vệ Nabil Fekir chơi khá tốt ở trận đấu này, anh có được 1 đường kiến tạo thành bàn.

Theo báo chí Pháp, đây là trận đấu cuối cùng của Nabil Fekir trong màu áo Lyon, bởi sau trận đấu này anh sẽ là người của Liverpool.
 

Bến đỗ tiếp theo của Nabil Fekir là Liverpool

 

Khả năng Nabil Fekir tới Liverpool đã lên tới 99%, nguồn tin từ Canal Plus và Mirror đều khẳng định The Kop đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Pháp.
 
Arsenal nham Nabil Fekir thay Sanchez

Nabil Fekir đạt được thỏa thuận với Liverpool


Cách đây vài ngày, Liverpool đã bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ người Pháp, họ đã thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành phố Cảng. Tại Anfield, anh hưởng lương 150.000 bảng/tuần.

The Kop cũng hứa hẹn sẽ tạo điều kiện để cầu thủ sinh năm 1993 được ra sân thường xuyên. Với Lyon họ sẽ thu về 60 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đây được cho là số tiền có thể khiến đội bóng nước Pháp cảm thấy hài lòng.

Nabil Fekir đã có 18 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo thành bàn sau 28 lần đá chính ở Ligue 1 mùa giải này, ngôi sao người Pháp sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực tốt.

Cầu thủ 24 tuổi cũng rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay trung phong cắm. Với sự có mặt của Nabil Fekir, HLV Klopp có thể triển khai rất nhiều loại sơ đồ khác nhau ở mùa giải tới.
 

Phong độ của Nabil Fekir ở Ligue 1 2017/18

 


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X