Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt được thỏa thuận với Naby Keita

Chủ Nhật 23/07/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Winner Sports, Liverpool cuối cùng cũng đã đạt được thỏa thuận trị giá 75 triệu bảng với RB Leipzig cho tiền vệ Naby Keita.

Ưu tiên hàng đầu của HLV Klopp là mang về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở Hè 2017, người có thể cạnh tranh với những Henderson hay Georginio Wijnaldum ở khu vực giữa sân. Mục tiêu hàng đầu được vị chiến lược gia người Đức nhắm tới chính là tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig. Cầu thủ 22 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Leipzig. Đã có thời điểm đội bóng này bám đuổi Bayern trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa trước, song thực lực yếu hơn khiến họ đành chấp nhận vị trí thứ 2.
Liverpool dat duoc thoa thuan voi tien ve Naby Keita hinh anh
Naby Keita là mục tiêu hàng đầu của Liverpool
Thành công của Leipzig có đóng góp không nhỏ của tiền vệ Keita. Ngôi sao sinh năm 1995 đã chơi cực tốt ở khu vực giữa sân. Anh là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện. Nền tảng thể lực sung mãn giúp khả năng đeo bám của ngôi sao người Guinea là rất ấn tượng, những tình huống tham gia tấn công của cầu thủ này cũng đem lại rất nhiều hiệu quả. 8 bàn thắng cùng 7 kiến tạo ở Bundesliga mùa trước đã chứng minh điều đó.
Liverpool CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Andrew Robertson
Liverpool đã chính thức đón bản hợp đồng thứ ba trong hè này khi chiêu mộ thành công hậu vệ trái Andrew Robertson từ Hull City.
Naby Keita của Leipzig là ngôi sao quá chất lượng, có được cầu thủ này chất lượng đội hình của Liverpool sẽ được nâng cấp đáng kể. Song quá trình đàm phán mua ngôi sao 22 tuổi đang rất khó khăn. Bản thân Keita muốn cập bến Anfield, anh nhiều lần bày tỏ tình yêu với đội bóng thành phố Cảng. Song đội bóng nước Đức hét giá quá cao cho ngôi sao của mình. Họ đòi 75 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1995, cách đây vài hôm đội bóng này đã từ chối lời đề nghị trị giá 62 triệu bảng của Lữ đoàn đỏ.
Liverpool dat duoc thoa thuan voi tien ve Naby Keita hinh anh
Liverpool đạt được thỏa thuận mua Naby Keita với giá 75 triệu bảng
Theo Winner Sports, Liverpool cuối cùng cũng đã đạt được thỏa thuận trị giá 75 triệu bảng với RB Leipzig cho tiền vệ Naby Keita. Ngôi sao người Guinea sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành phố Cảng. Anh cũng là tân binh thứ 4 của The Kop ở Hè 2017 sau Solanke, Andrew Robertson và Salah. Sau khi có được Keita, HLV Klopp sẽ còn đưa về thêm một trung vệ chất lượng nữa. Như vậy là Lữ đoàn đỏ sẽ kết thúc kế hoạch mua sắm ở Hè này với 5 cái tên mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X