Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt được thỏa thuận mua sao Inter Milan

Thứ Bảy 06/06/2015 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, Liverpool chiêu mộ thành công tiền vệ Mateo Kovacic của Inter Milan. Để có được ngôi sao người Coatia, The Kop đã phải chi ra 15,2 triệu bảng.

 

Mateo Kovacic đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá châu Âu. Tuyển thủ quốc gia Croatia trở thành nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa của đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Sở hữu nhãn quan chiến thuật nhạy bén và tố chất kỹ thuật tuyệt vời, Kovacic có thể chơi được ở rất nhiều vị trí. Mùa giải vừa qua, tiền vệ 21 tuổi đã có được 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 41 trận. Tuy nhiên do thành tích không tốt của Nerazzurri (không được dự cúp châu Âu mùa sau) mà Kovacic đang muốn ra đi tìm một bến đỗ mới.
Chi 15,2 trieu bang Liverpool mua thanh cong Kovacic hinh anh
Liverpool chiêu mộ thành công Kovacic
Rõ ràng, đây sẽ là một cơ hội tốt để Liverpool có chân chuyền được đánh giá cao này. Trong quá khứ, đội bóng thành phố cảng Liverpool cũng từng thành công với một cầu thủ trẻ xuất thân từ Inter Milan, đó là Philippe Coutinho. Ngôi sao tấn công người Brazil khi đó không được thể hiện nhiều tại Giuseppe Meazza nhưng về với Anfield lại được trân trọng mang áo số 10 và dần sắm vai trò quan trọng ở đội bóng. Do đó, Kovacic hoàn toàn có thể trở thành Coutinho thứ hai ở Liverpool.

Nếu tới Anfield, Kovacic sẽ có cơ hội làm việc cùng HLV Brendan Rodgers, người khá “mát tay” trong việc nâng tầm các cầu thủ trẻ. Sự có mặt của tiền vệ người Croatia sẽ giúp The Kop tăng thêm chiều sâu đội hình và hoàn thiện lối chơi. Phong cách thi đấu của Kovacic cũng khá phù hợp với chiến thuật mà ông Rodgers đang áp dụng. Xa hơn nữa, anh biết đâu sẽ là người thay thế cho đội trưởng Steven Gerrard. 

Theo những thông tin mới nhất được tờ Metro đăng tải, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Mateo Kovacic. Để có được tiền vệ người Croatia, The Kop đã phải bỏ ra 15,2 triệu bảng. Trước đó, đội bóng chủ sân Anfield đã chính thức có được tiền vệ James Milner của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X