Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt được thỏa thuận mua ngôi sao của Inter

Chủ Nhật 27/01/2013 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã đến rất gần với Philippe Coutinho sau khi họ đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng với đội bóng chủ quản của tiền vệ người Brazil là Inter Milan.

Philippe Coutinho
 

Theo đó, lời đề nghị trị giá 8,5 triệu bảng mà Liverpool gửi tới Inter đã được đội bóng Italia chấp nhận. Tiền vệ người Brazil sẽ tới Merseyside vào thứ Hai tới để kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với Liverpool cho dù Coutinho vẫn cần thêm một tờ giấy phép lao động nữa để được chơi bóng ở Anh.

Nếu thương vụ này thành công, Coutinho sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Liverpool trong mùa Đông này sau Daniel Sturridge, cầu thủ cập bến Anfield từ Chelsea với giá 12 triệu bảng.

Coutinho trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Vasco da Gama trước khi gia nhập Inter khi mới 16 Espanyol tuổi. Ở nửa sau mùa trước, Coutinho đã khoác áo Espanyol theo dạng cho mượn và được dẫn dắt bởi Mauricio Pochettino. Đến mùa Hè này, Pochettino đã chuyển sang dẫn dắt Southampton và ông đã rất muốn tái ngộ Coutinho. Tuy vậy, tiền vệ người Brazil lại đang đến rất gần với Liverpool chứ không phải Southampton.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X