Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ragnar Klavan

Thứ Hai 18/07/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bối cảnh hàng thủ Liverpool đang gặp vấn đề rất lớn, HLV Jurgen Klopp đang chuẩn bị mang về sân Anfield trung vệ giàu kinh nghiệm Ragnar Klavan.

Mặc dù Liverpool đã bổ sung ba tân binh gồm Sadio Mane (Southampton - 35,02 triệu bảng), Loris Karius (Mainz 05 - 5,25 triệu bảng) và Joel Matip (Schalke - chuyển nhượng tự do), HLV Jurgen Klopp vẫn chưa vơi nỗi lo khi hàng phòng ngự của The Kop gặp khó khăn về mặt lực lượng.
tan binh liverpool hinh anh
Ragnar Klavan (áo trắng) từng gây ấn tượng khi chạm trán Liverpool tại Europa League.

Sau khi bán Martin Skrtel cho Fenerbahce và giải phóng hợp đồng với Kolo Toure, Liverpool liên tiếp nhận tin xấu khi Mamadou Sakho và Joe Gomez dính chấn thương. Hiện tại, HLV Jurgen Klopp chỉ còn cặp trung vệ Joel Matip - Dejan Lovren. Thậm chí, Joel Matip cũng gặp vấn đề mắt cá.
Vì vậy, HLV Jurgen Klopp buộc phải mang về sân Anfield thêm một trung vệ nữa. Hiện tại, Ragnar Klavan nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ tư khi Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Ausburg trong thương vụ này. Mức giá của Klavan được Guardian tiết lộ rơi vào khoảng 4,2 triệu bảng.
Năm nay 30 tuổi, Klavan gây ấn tượng với HLV Klopp khi Ausburg chạm trán Liverpool tại Europa League mùa trước. Klavan đã có bốn mùa thi đấu cho Ausburg với 140 trận ra sân. Trong màu áo ĐT Estonia, trung vệ kỳ cựu này cũng đã có 108 trận ra sân.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X