Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ thành công sao Chelsea

Thứ Ba 30/05/2017 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Dominic Solanke đã cập bến Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea ở Hè 2017.

 

Tiền đạo Dominic Solanke trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, nhưng anh chưa được ra sân một phút nào ở Premier League. Ngôi sao 19 tuổi được The Blues cho đội bóng Vitesse của Hà Lan mượn vào mùa giải 2015/16, trong thời gian đó anh ghi 7 bàn sau 25 lần ra sân ở giải đấu cao nhất của bóng đá Hà Lan. Thành tích này không gây ấn tượng với HLV Conte. Ông thầy người Italia không đoái hoài gì đến cầu thủ sinh năm 1997.
CHINH THUC Liverpool chieu mo thanh cong sao Chelsea hinh anh
Solanke không được trọng dụng ở Chelsea
Hợp đồng của tiền đạo Solanke với Chelsea sẽ đáo hạn vào Hè này. Dù BLĐ The Blues muốn gia hạn nhưng cầu thủ người Anh đã từ chối. Anh muốn ra đi để tăng cơ hội được ra sân. RB Leipzig và Celtic đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 19 tuổi, nhưng anh đã từ chối để cập bến Liverpool. Sao trẻ người Anh đã chính thức gia nhập đội bóng của HLV Jurgen Klopp.
Sao Arsenal “thả thính” Liverpool
Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain bất ngờ thừa nhận là fan hâm mộ của Steven Gerrard, huyền thoại The Kop hiện cũng đang đảm nhiệm công tác huấn luyện đội trẻ ở...
Liverpool sẽ phải bỏ ra 3 triệu bảng để trả cho Chelsea tiền phí đào tạo, giống trường hợp của Danny Ings. Trước đó, Ings cũng cập bến Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng The Kop phải trả Burnley 5 triệu bảng tiền phí đào tạo. Đây là lần đầu tiên sau 13 năm mới lại có một cầu thủ của Chelsea chuyển tới sân Anfield. Trong màu áo Lữ đoàn đỏ, Solanke sẽ hưởng lương 20.000 bảng/tuần. Ngôi sao sinh năm 1997 sẽ tập luyện với đội trẻ của Liverpool trước khi tìm kiếm cơ hội ở những đấu trường như League Cup, FA Cup hay cả Premier League nữa.
Cau thu tre Solanke da ghi ban duy nhat cho nha DKVD Premier League trong tran giao huu tren dat Thai
Solanke đạt được thỏa thuận cập bến Liverpool
Hiện Solanke đang thi đấu cho đội U20 Anh tại giải U20 thế giới được tổ chức ở Hàn Quốc. Tam sư đã vượt qua vòng bảng và đã có mặt ở vòng 1/8, cầu thủ 19 tuổi cũng chơi khá tốt ở giải đấu này. Trong một phát biểu mới nhất HLV Conte cũng xác nhận việc ngôi sao sinh năm 1997 có thể rời Stamford Bridge vào Hè này: “Cậu ấy sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè này, nhưng tôi không biết rõ về tương lai của Solanke. Cậu ấy có thể tiếp tục gắn bó với Chelsea hoặc ra đi”.

Tài năng của Solanke


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X