Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ Loic Remy

Thứ Bảy 19/07/2014 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đi sau Arsenal trong thương vụ Loic Remy, nhưng Liverpool đã có những bước tiến quan trọng và sắp chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp.

Sau  khi bán Suarez cho Barca để thu về 75 triệu bảng, Liverpool đang gấp rút tìm kiếm một chân sút lợi hại để khỏa lấp vị trí mà tiền đạo người Uruguay để lại. Trong động thái mới nhất, đội chủ sân Anfield đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Loic Remy của QPR.
 

Loic Remy

Theo những thông tin mới nhất từ GOAl, Liverpool đã có buổi làm việc với QPR về thương vụ “Henry mới”. Cụ thể, ban lãnh đạo The Kop sẵn sàng trả cho QPR mức giá 8 triệu bảng để đưa Loic Remy về sân Anfield.

Với mức giá trên, nhiều khả năng QPR sẽ nhả người vì họ không còn lưa chọn nào khác. Trước đó, Loic Remy, trong quá trình ký kết hợp đồng với QPR đã yêu cầu điều khoản được phép đàm phán với 1 câu lạc bộ tham dự Champions League.

Hiện tại, Loic Remy  đã đồng ý gia nhập The Kop nên QPR rất khó lòng giữ được chân sút của mình. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, đầu tuần tới Loic Remy sẽ cập bến Anfield.

Liverpool chiêu mộ thành công Loic Remy, Arsenal là đội bóng tiếc nuối nhất. Trước đó, Arsenal đã theo dõi rất sát sao nhất cử nhất động của Loic Remy. Tuy nhiên do kỳ kèo giá nên họ đã bị Liverpool chiếm được lợi thế hơn.

Trước khi theo đuổi Loic Remy, Liverpool cũng đã gửi lời đề nghị 15 triệu bảng cho Wilfried Bony. Tuy nhiên, phía Swansea đã hét giá 20 triệu bảng nên thương vụ này đã bị đình trệ./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X