Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt được thỏa thuận cá nhân với Romeo Lavia

Thứ Hai 31/07/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Romeo Lavia, bây giờ họ sẽ chốt giá chuyển nhượng với Southampton.

Liverpool đã đưa về bộ đôi tiền vệ trung tâm Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai, họ là những sự thay thế xứng đáng cho Naby Keita, James Milner và Chamberlain. Tuy nhiên, sau khi đội trưởng Jordan Henderson và Fabinho tới Ả Rập Xê Út, HLV Klopp muốn mang về thêm một tiền vệ nữa.

Romeo Lavia đang là mục tiêu hàng đầu của Lữ đoàn đỏ. Cầu thủ người Bỉ gia nhập Southampton trong một hợp đồng trị giá 14 triệu bảng từ Man City vào năm ngoái, anh nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ.

Liverpool dat duoc thoa thuan ca nhan voi Romeo Lavia

Liverpool đạt được thỏa thuận cá nhân với Romeo Lavia

Mặc dù Lavia chơi tốt, nhưng Southampton vẫn phải xuống hạng. Và sau khi đội chủ sân ST Mary’s phải chơi ở giải hạng nhất Anh, tiền vệ này đã đánh tiếng muốn ra đi. Chelsea và Arsenal cũng quan tâm Lavia, nhưng Liverpool đang vượt lên trong thương vụ này.

Theo Mirror, Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Romeo Lavia. Lữ đoàn đỏ đã thuyết phục này chuyển tới chơi bóng ở sân Anfield với một bản hợp đồng 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 12 tháng. Đích thân Klopp là người thuyết phục cầu thủ sinh năm 2004 tới Liverpool. 

Bây giờ đội bóng thành phố Cảng sẽ chốt giá chuyển nhượng với Southampton. Chuyên gia chuyển nhượng Michael Rincon tiết lộ rằng Southampton chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 50 triệu bảng, trước đó lời đề nghị trị giá 37 triệu bảng của Liverpool đã bị từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X