Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt được thỏa thuận cá nhân với Lemar

Thứ Tư 24/01/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Thomas Lemar của Monaco.

 

Liverpool đã chính thức mất tiền vệ Coutinho vào tay Barca, với số tiền 160 triệu euro thu về từ thương vụ này họ dự định đưa về ngôi sao thay thế cầu thủ người Brazil. Rất nhiều mục tiêu được đội chủ sân Anfield đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Ngôi sao người Pháp là một trong những cầu thủ được Lữ đoàn đỏ quan tâm ở Hè 2017, nhưng việc đội bóng Công quốc hét giá quá cao cho ngôi sao của mình khiến đội bóng thành phố Cảng phải từ bỏ thương vụ này.
Liverpool dat duoc thoa thuan voi tien ve Thomas Lemar hinh anh
Thomas Lemar được Liverpool theo đuổi
Ở thời điểm hiện tại, khi mà đang rất cần một ngôi sao thay thế sự ra đi của Coutinho, Liverpool đã nối lại thương vụ này. Theo The Sun, The Kop đã cử người tới Pháp đàm phán chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995. Mới nhất Metro khẳng định đội bóng thành phố Cảng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ 22 tuổi. Cụ thể, Liverpool sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Lemar, tại Anfield cầu thủ này hưởng lương 140.000 bảng/tuần.
Dư âm Swansea 1-0 Liverpool: Tụt dốc khi niềm tin chạm đỉnh
Kết quả Swansea 1-0 Liverpool khiến không ít NHM The Kop cảm thấy sốc bởi niềm tin của họ đặt vào đội bóng yêu thích đang ở mức cao nhất.
Tuy nhiên, Bongda24h.vn hiểu rằng khúc mắc lớn nhất ở thương vụ này nằm ở mức giá chuyển nhượng. Monaco đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, trong khi đó Liverpool không muốn chi đủ số tiền đó. HLV Leonardo Jardim của đội bóng Công quốc khẳng định: “Monaco không có thói quen bán những cầu thủ quan trọng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đó là chiến lược của đội bóng. Đội bóng nào muốn phá vỡ thói quen của chúng tôi phải chi một số tiền lớn, đó là sự đánh đổi”.
Liverpool dat duoc thoa thuan voi tien ve Thomas Lemar hinh anh 2
Liverpool được cho là sắp có Lemar với giá 55 triệu bảng
Còn nhớ ở Hè 2017, Arsenal cũng đã ở rất gần cầu thủ người Pháp, nhưng cũng chính vì mức giá quá cao mà Monaco đòi hỏi khiến thương vụ này bị đổ bể. Ở thời điểm hiện tại Monaco vẫn tỏ ra rất cứng rắn, bởi vậy nếu không chi đủ số tiền mà đội bóng này yêu cầu Liverpool sẽ rất khó có được điều mình cần. Mùa này, Lemar thi đấu không quá ấn tượng bởi chấn thương, anh mới có 2 bàn cùng 5 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Ligue 1.

Phong độ của Lemar ở Ligue 1 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X