Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt được thỏa thuận bán "sao xẹt" Benteke

Thứ Năm 11/08/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đã đạt được thỏa thuận để Benteke ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này với Crystal Palace.

 
Christian Benteke có lẽ đang đến những ngày tháng cuối cùng tại Liverpool khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Crystal Palace. Theo Guardian tiết lộ, Benteke sẽ nhận được mức lương 120.000 bảng mỗi tuần nếu gia nhập Crystal Palace.
 
Liverpool dat duoc thoa thuan ban sao xet Benteke hinh anh
Benteke đạt được thỏa thuận rời Liverpool.

Đồng thời, Liverpool và Crystal Palace cũng đã đạt được thỏa thuận về tương lai của Benteke. Theo dự kiến, mức giá ra đi của tiền đạo người Bỉ sẽ không kém là bao so với cái giá 32,5 triệu bảng Liverpool từng chi ra hồi mùa hè 2015.
 
HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận việc Benteke sẽ ra đi trong hè này: "Christian đã sẵn sàng tinh thần để gia nhập một câu lạc bộ khác. Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đang sở hữu quá nhiều tiền đạo rồi".
 
Mùa trước, Benteke thi đấu đầy thất vọng trong màu áo Liverpool khi chỉ ghi được 10 bàn trong 42 trận ra sân ở mọi đấu trường. Ngoài Crystal Palace, Besiktas cũng được cho là đang quan tâm đến tiền đạo 25 tuổi này.
 
HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận Liverpool trước đó bán đi bộ đôi sao trẻ Jordan Ibe và Brad Smith nhưng đã thòng vào hợp đồng chuyển nhượng điều khoản cho phép mua lại. Trước đó, Bournemouth chi 15 triệu bảng cho Jordan Ibe và 6 triệu bảng cho Brad Smith. 

N.D

Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X