Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đặt cựu thủ thành Real Madrid vào tầm ngắm

Thứ Hai 28/12/2015 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với sự tỏa sáng của “thần đồng” Gianluigi Donnarumma, AC Milan không loại trừ khả năng để thủ thành Diego Lopez ra đi và Liverpool là đội dành sự quan tâm hàng đầu đến anh.


Kể từ khi chuyển tới AC Milan mùa hè năm 2014, thủ môn Diego Lopez đã thể hiện được khả năng và trở thành tấm lá chắn vững chắc trong khung thành của họ. Ở mùa giải trước, dù Rossoneri thi đấu bết bát với vị trí thứ 10 và không được dự cúp bóng đá châu Âu thì người gác đền 34 tuổi vẫn là một trong những điểm sáng nhất với rất nhiều pha cứu thua.

Donnarumma dang
Donnarumma được xem là tương lai của Milan

Bước sang mùa mới 2015/16, tân HLV Sinisa Mihajlovic vẫn trao trách nhiệm trấn giữ khung thành Milan cho Lopez và anh vẫn chơi ổn định. Nhưng vào giữa tháng 10 vừa qua anh lại dính chấn thương gân bánh chè trong lúc luyện tập và tài năng trẻ 16 tuổi Gianluigi Donnarumma là người được chọn bắt thay. Ít ai ngờ chàng trai chưa hết tuổi teen lại chơi rất chững chạc và được truyền thông Italia tung hô lên tận mây xanh như một “Buffon mới”.

Milan cũng không giấu ý định biến Donnarumma trở thành biểu tượng mới tại sân San Siro và đó là lý do mà Lopez dù đã bình phục chấn thương song đã mất vị trí chính thức. “Tôi sẽ làm việc với nỗ lực nhiều nhất có thể, tôi đặt mục tiêu sớm trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết”, anh viết trên trang Facebook của mình. “Là một cầu thủ, tôi rất có niềm tin vào bản thân mình và sẽ làm tất cả để được trở lại trấn giữ khung thành của Milan.”

Dù cho Lopez muốn tiếp tục gắn bó thì Milan lại không có chung suy nghĩ như vậy. Lãnh đạo Rossoneri có thể sẽ để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nếu có đội bóng nào chịu chi ra số tiền 2,5 triệu Euro. Hiện có một số CLB tại Premier League quan tâm tới cựu thủ môn của Real Madrid trong đó Liverpool được cho là quyết tâm nhất.

Diego Lopez co the
Đồng nghĩa với cơ hội ra sân của Lopez trở nên ít ỏi

Dù đã có Simon Mignolet khá chắc tay song Liverpool vẫn muốn mua Lopez khi mà người dự phòng là Adam Bogdan không mang lại sự tin cậy. Trong lần đầu tiên được bắt chính tại Premier League mùa này thay Mignolet bị chấn thương ở trận với Watford, thủ thành người Hungary đã mắc sai lầm ngớ ngẩn giúp đối phương có bàn mở tỉ số và gián tiếp đánh tụt tinh thần đồng đội để sau đó The Kop thua đậm 0-3.

Với kinh nghiệm dày dạn, Lopez sẽ là một sự bổ sung cần thiết của đội bóng nước Anh. Về phần mình, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ bàn luận với người đại diện trước khi đưa ra phản hồi với lời mời chào của Liverpool.

Lộ diện mục tiêu mới của M.U: 16 tuổi, có giá 170 triệu Euro!
(Bongda24h.vn) – Trước sự quan tâm của Manchester United về thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan, người đại diện thủ thủ môn trẻ này đã thách giá với...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X