Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt cột mốc ấn tượng dù mất điểm trước Burnley

Chủ Nhật 17/09/2017 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với 1 điểm có được ở trận đấu với Burnley, Liverpool đã chính thức có được điểm số thứ 1.000 trên sân nhà trong lịch sử tham dự Premier League.
Liverpool dat cot moc an tuong du mat diem truoc Burnley hinh anh
Liverpool chính thức đạt cột mốc 1.000 điểm trên sân nhà

Với lợi thế sân nhà, Liverpool nắm hoàn toàn thế chủ động trước đội khách Burnley. Tuy nhiên, chính The Clarets mới là đội có bàn dẫn trước do công của tiền đạo Arfield ở phút 27. Bàn gỡ hòa của Mohamed Salah được thực hiện chỉ sau đó 3 phút. Trong quãng thời gian còn lại, Liverpool tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tìm kiếm được bàn thắng thứ 2 và đành chấp nhận bị đối thủ cầm hòa tại sân nhà.

Kết quả này không thể làm vui lòng thầy trò Klopp nhưng đây vẫn là một trận đấu mà họ đã làm nên lịch sử. Với 1 điểm vừa giành được, Liverpool đã có điểm số thứ 1.000 trên sân nhà trong kỷ nguyên Premier League. Đáng chú ý khi The Kop mới chỉ là đội bóng thứ 4 trong lịch sử chạm tới cột mốc ấn tượng này. Manchester United và Arsenal là hai đội bóng chạm cột mốc này đầu tiên. Chelsea cũng mới đạt tới cột mốc 1.000 điểm này ở mùa giải năm ngoái.
HLV Klopp chỉ ra lý do khiến Liverpool bị Burnley cầm hòa
HLV Klopp cho rằng việc Liverpool bị trọng tài từ chối một quả penalty là một trong những nguyên nhân khiến họ không thể đánh bại Burnley.

Liverpool có lẽ sẽ phải rất tiếc nuối vì không đạt tới cột mốc này với 3 điểm thay vì chỉ 1 điểm. Họ sút tổng cộng 35 lần, hơn đối thủ tới 30 lần nhưng chỉ đưa bóng vào lưới được 1 lần. Đây là khoảng cách về số cú sút giữa hai đội cao nhất trong một trận đấu tại Premier League kể từ tháng 10/2016, thời điểm mà Man United sút nhiều hơn Burnley 31 lần.

Với 1 điểm vừa có được trước Burnley, Liverpool đã bị tụt lại so với đội đầu bảng Man City. Hiện giờ, khoảng cách giữa hai đội đã được nới rộng lên thành 5 điểm. Ở những trận đấu tiếp theo tại Premier League, đoàn quân của Klopp sẽ phải đụng độ những đối thủ khó chịu như Leicester, Newcastle và Man United. Tại sân chơi châu lục, đội bóng thành phố cảng cũng sẽ có một chuyến hành quân khó khăn tới nước Nga lạnh giá để thi đấu với Spartak Moskva. Khả năng xoay tua đội hình của Liverpool đang bị đặt dấu hỏi khi mà họ thi đấu cực kỳ tệ mỗi khi những cầu thủ chủ chốt không thể ra sân.

Video clip tổng hợp Liverpool 1-1 Burnley (Vòng 5 NHA 2017/18):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X