Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đáp trả Barcelona về Coutinho: "Nhả" Arda Turan đã

Thứ Hai 14/11/2016 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước việc Barcelona quan tâm đến Philippe Coutinho, Liverpool nhanh chóng đáp trả bằng việc đưa ra yêu cầu liên quan đến Arda Turan.

 
Gần đây, giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải thông tin cho rằng Barcelona đang quan tâm đến Philippe Coutinho sau màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa. Tiền vệ người Brazil đã ghi được 6 bàn sau 11 trận cho Liverpool, góp công lớn vào ngôi đầu bảng Premier League của The Kop.
 
Muon co Coutinho, Barcelona phai de Arda Turan toi Liverpool.
Muốn có Coutinho, Barcelona phải để Arda Turan tới Liverpool.

Nhiều người đánh giá khả năng Barca chiêu mộ thành công Coutinho là không cao, bởi lẽ cầu thủ 24 tuổi đang là hạt nhân trong lối chơi của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Nhận định đó càng được củng cố khi giới truyền thông Anh tiết lộ điều kiện Liverpool đưa ra với Barcelona nếu muốn có Coutinho.
 
Yếu tố tiên quyết nếu muốn Liverpool chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán vụ Coutinho là Barcelona phải chấp nhận để Arda Turan tới Anfield. Đây được đánh giá là điều hợp lý bởi Arda Turan sẽ tiếp quản chính vị trí mà Coutinho để lại trong trường hợp cầu thủ này ra đi.
 
Arda Turan mùa này cũng đang thi đấu rất ấn tượng. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi được 5 bàn, có 4 pha kiến tạo cho đồng đội lập công sau 12 trận ra sân cho đội bóng xứ Catalan kể từ đầu mùa.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X