Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool: Daniel Sturridge nghỉ 2 tháng vì chấn thương

Thứ Hai 02/12/2013 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers vừa tiết lộ tiền đạo Daniel Sturridge sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 8 tuần bởi chấn thương mắt cá.

Sturridge là chân sút chủ lực của Liverpool mùa này
Sturridge là chân sút chủ lực của Liverpool mùa này


Cựu cầu thủ của Chelsea đã dính phải một va chạm mạnh trong buổi tập hôm thứ Sáu và khiến anh vắng mặt trong trận đấu với Hull City vào tối nay. Các kết quả chụp chiếu cho thấy Sturridge cần 2 tháng để hồi phục và điều đó có nghĩa Liverpool sẽ mất tiền đạo chủ lực cho đến cuối tháng 1/2014. Trước đó, tuyển thủ Tam Sư này đã làm mất lòng HLV Rodgers khi tuyên bố mình vẫn sẽ chơi cho ĐTQG bất chấp chấn thương. Anh chơi trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu giữa Anh và Đức và rốt cục dính chấn thương nhẹ ở bắp đùi.

Quãng thời gian tới sẽ rất khó khăn cho đội chủ sân Anfield khi họ phải làm khách của những CLB mạnh như Tottenham, Man City và Chelsea trước khi năm 2013 khép lại. Đó là chưa kể lịch thi đấu dày đặc và khắc nghiệt của Boxing Day lẫn kỳ Giáng sinh. Cho tới thời điểm hiện tại, những tiền đạo còn lại như Iago Aspas và Luis Alberto của Liverpool chưa để lại nhiều ấn tượng bởi phong độ chói sáng của song sát Sturridge-Suarez.

Ở mùa giải này, Sturridge đã ghi 11 bàn sau 14 trận, trong đó có 9 bàn tại Premier League. Với mất mát mới nhất này, The Kop có thể sẽ bổ sung lực lượng khi TTCN mùa Đông mở cửa trở lại vào tháng Giêng tới.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X