Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool dành tặng chiến thắng cho đồng đội Brad Jones - người cha bất hạnh

Thứ Hai 21/11/2011 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, Liverpool có được chiến thắng hết sức quan trọng khi đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1, do sai lầm của chính hàng phòng ngự đội chủ nhà. Sau trận đấu này, các cầu thủ Liverpool không "nổ" tưng bừng mà ngược lại, The Kop dành tặng chiến thắng này cho người đồng đội Brad Jones - bởi thủ thành của Liverpool vừa mất đi con trai vì căn bệnh bạch cầu.

Với Liverpool, chiến thắng trước Chelsea không chỉ mang ý nghĩa giành ba điểm để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu, mà đó còn là chiến thắng để củng cố niềm tin cho các cầu thủ cũng như người hâm mộ rằng The Kop hoàn toàn đủ sức cạnh tranh tới danh hiệu nếu đội hình thi đấu ổn định. Dù chiến thắng này một phần là do Chelsea đã tự dâng cho Liverpool khi hàng phòng ngự The Blues mắc quá nhiều sai lầm nhưng nói đi cũng phải nói lại, bởi Liverpool cũng xứng đáng với chiến thắng khi chống đỡ thành công những pha hãm thành của Chelsea, rồi bất ngờ tung ra đòn kết liễu nhờ sai lầm của đối thủ.

Các cầu thủ Liverpool dành tặng chiến thắng trước Chelsea cho Brad Jones, khi thủ thành này vừa mất
con trai

Sau trận đấu, các cầu thủ Liverpool không dành thời gian về những phát biểu tưng bừng như thường lệ. Thay vào đó, các cầu thủ Liverpool dành những lời chia buồn đến đồng đội Brad Jones cùng gia đình, khi con trai của thủ thành người Australia - Luca đã qua đời vì bệnh bạch cầu.

Trong trận đấu với Chelsea, Glen Johnson đã thi đấu khá thành công trước đội bóng cũ khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Chelsea, khi Maxi cũng tận dụng sai lầm của Mikel ghi bàn mở tỉ số trước khi Sturridge gỡ hòa trong hiệp hai. "Tác giả" của bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Liverpool, Glen Johnson cho biết:" Tôi muốn dành bàn thắng của tôi và cả chiến thắng này cho Brad Jones cùng gia đình. Tôi yêu các bạn".

Cũng giống người đồng đội, cả Lucas Leiva cũng như Charlie Adam đều cho biết muốn dành chiến thắng này để an ủi người đồng đội Brad Jones trước nỗi đau quá lớn. "Hôm nay, chúng tôi đã có một trận đấu hay. Chiến thắng này là dành cho Brad Jones cùng con trai anh ấy - Luca" - Lucas chia sẻ. Còn Charlie Adam cho biết:" Tôi cũng muốn dành chiến thắng này cho Brad Jones khi anh ấy phải trải qua một tuần khó khăn với việc mất đi con trai, nhưng anh ấy là một người đàn ông mạnh mẽ. Tất cả chúng tôi đều ở bên Brad Jones".

Trang chủ của Liverpool cũng bày tỏ sự cảm thông với những mất mát mà Brad Jones cùng gia đình trải qua:" Suy nghĩ của mọi người tại Liverpool đều hướng về Brad Jones".

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X