Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool đánh bại Wolves nhờ trọng tài”

Thứ Hai 30/12/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor Coady nói về trận Liverpool vs Wolves, cầu thủ đeo băng thủ quân của “Bầy sói” tỏ ra không phục sau thất bại 0-1 ở Anfield.

Conor Coady chỉ trích VAR


Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20, Wolves làm khách trên sân của Liverpool. Sau chiến thắng 3-2 trước Man City, thầy trò Nuno Santo đã tỏ ra tự tin. Đội khách đã chơi không tồi, họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội bóng này phải nhận thất bại 0-1.
 
Conor Coady nói về trận Liverpool vs Wolves hình ảnh

Conor Coady chỉ trích VAR


Ở trận đấu với Liverpool, Wolves đã không nhận được sự ủng hộ từ các trọng tài. VAR đã 2 lần quay lưng với họ. Ở bàn mở tỷ số của Sadio Mane, ban đầu trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng Adam Lallana dùng tay chơi bóng, nhưng sau đó ông tham khảo VAR và quyết định công nhận pha lập công của số 10.

Sau đó vài phút trọng tài chính lại nhờ tới VAR để từ chối bàn gỡ của Wolves. Pedro Neto đưa bóng vào lưới Alisson, nhưng VAR lại bắt việt vị Diego Jota. Tình huống quay chậm cho thấy tình huống này không rõ ràng, song “Bầy sói” vẫn bị từ chối bàn thắng.

Conor Coady nói về trận Liverpool vs Wolves, cầu thủ đeo băng thủ quân của “Bầy sói” tỏ ra không phục sau thất bại 0-1 ở Anfield.

"Chúng tôi thật khó nuốt trôi chuyện này. Tôi chẳng thể hiểu được điều này, thật là nực cười. Từ đầu mùa giải, tôi nghĩ VAR đã không hoạt động một cách hiệu quả. Một số người nói rằng nó sẽ đem lại những quyết định mang tính công bằng, nhưng tôi chưa thấy điều đó”.

“Trọng tài Anthony Taylor đã đưa ra một vài quyết định bất lợi cho Wolves, chúng tôi đã góp ý nhưng ông ấy chỉ lắc đầu. Chúng tôi cho rằng bóng đã chạm tay Van Dijk, chúng tôi khẳng định bàn thắng của Pedro Neto hợp lệ, nhưng ông ấy từ chối tất cả”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X