Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đánh bại Wolves, Klopp hài lòng tuyệt đối

Thứ Bảy 22/12/2018 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu sau trận đấu Wolves 0-2 Liverpool. HLV người Đức khẳng định không có gì chê trách màn trình diễn của các học trò.
 

Liverpool có 3 điểm trong cơn mưa


Làm khách trên sân Wolves tại vòng 18 Premier League, Liverpool được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn. Cơn mưa khá lớn tại sân Molineux càng khiến cho nhiều người có dự cảm không lành cho đoàn quân của Jurgen Klopp.

Nhưng màn trình diễn chói sáng của Mohamed Salah đã giúp Liverpool khuất phục tân binh của Premier League. Phút 18, anh mở tỷ số cho The Kop sau đường chuyền của Fabinho. Tới phút 68, chính Salah kiến tạo cho Virgil van Dijk ấn định trận thắng 2-0 Liverpool trên sân khách.

Jurgen Klopp phát biểu sau trận đấu Wolves 0-2 Liverpool hình ảnh
Salah và Van Dijk lần lượt ghi bàn trước Wolves

Chiến thắng này đảm bảo cho Liverpool chắc chắn ngôi đầu Premier League trước Giáng sinh. 8 trong số 9 đội gần nhất có thành tích này đều vô địch giải đấu, ngoại trừ chính Liverpool mùa 2013/2014 khi xếp thứ 2 với 2 điểm phía sau Man City.
 

Klopp vui mừng hết mức


Jurgen Klopp phát biểu sau trận đấu Wolves 0-2 Liverpool. HLV người Đức tin rằng các học trò đã có màn trình diễn tuyệt vời. “Rõ ràng toàn bộ trận đấu này rất khó khăn. Cả hai đội đều áp sát rất nhanh và mạnh. Họ đã tạo ra những rắc rối nhưng chúng tôi phòng ngự rất tốt.”

HLV Klopp
HLV Klopp rất hài lòng với học trò

“Trận mưa lớn gây khó khăn cho cả hai đội. Đó là một cuộc chiến lớn là chúng tôi biết rằng mình cần phải sẵn sàng. Bàn thắng đầu tiên thật tuyệt vời. Bàn thứ 2 đã được dàn dựng rất tốt. Tôi hoàn toàn hài lòng với kết quả này và điều đó thật tuyệt vời đối với chúng tôi.”

“Chúng tôi muốn gây bất ngờ cho đối thủ. Đội bóng đã thể hiện thứ bóng đá hoàn hảo, đặc biệt là trong buổi tối mưa gió như hôm nay. Tôi đã thấy một số điều thực sự tích cực và toàn đội đã sẵn sàng cho chặng đường phía trước.”

Xem lại video tổng hợp trận Wolves 0-2 Liverpool:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X