Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đánh bại Real Madrid vụ Jude Bellingham

Thứ Hai 29/08/2022 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Liverpool đã đạt thỏa thuận miệng với tiền vệ Jude Bellingham, cầu thủ cũng được Real Madrid nhăm nhe.

Liverpool đạt thỏa thuận với Jude Bellingham

Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn ở hàng tiền vệ, bởi những chấn thương của Thiago hay Naby Keita. Jurgen Klopp xác nhận đang tìm kiếm sự bổ sung cho tuyến giữa, và Jude Bellingham là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Ngôi sao người Anh đang chơi rất tốt trong màu áo Dortmund, anh được ví như Steven Gerrard mới nhờ khả năng công thủ toàn diện. Tinh thần thi đấu cũng là một trong những điểm mạnh của cầu thủ 19 tuổi này.

Liverpool dat thoa thuan voi Jude Bellingham

Liverpool đạt thỏa thuận với Jude Bellingham

Năm nay mới chỉ 19 tuổi, Jude Bellingham vẫn còn tiềm năng phát triển rất lớn. Ngoài Liverpool thì Real Madrid cũng quan tâm đến ngôi sao của Dortmund. Theo Football Insider, Liverpool đã đạt thỏa thuận miệng với tiền vệ Jude Bellingham.

The Kop đã đàm phán với người đại diện của Bellingham, họ muốn chính thức đưa anh trở lại xứ sở sương mù vào tháng 1 năm 2023. Bản thân sao trẻ sinh năm 2003 này cũng muốn trở lại nước Anh thi đấu. Bellingham ưu tiên Liverpool hơn là Real Madrid. 

Jude Bellingham vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Dortmund, bởi vậy đội bóng thành phố Cảng sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ phải chi ít nhất 75 triệu bảng để có được điều mình cần.

Đó là số tiền khá lớn, nhưng bù lại sự có mặt của cầu thủ 19 tuổi sẽ giúp Klopp có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa. HLV Klopp rất mát tay với những cầu thủ trẻ, và Bellingham có thể trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới nếu làm việc với ông thầy người Đức. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X