Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đang tới gần Falcao hơn bao giờ hết!

Thứ Hai 20/04/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Liverpool trong thương vụ Falcao ngày càng trở nên sáng sủa khi họ nhận được những thông tin có lợi trong thời gian gần đây.

Chuyen nhuong Liverpool Falcao toi gan san Anfield hon bao gio het hinh anh
Liverpool đang có nhiều lợi thế để chiêu mộ Falcao

Tình hình chuyển nhượng của Liverpool đang nóng dần lên trong những ngày gần đây sau khi có thông tin cho rằng đội bóng vùng Merseyside có ý định chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao. Tiền đạo người Colombia đang trải qua một mùa giải vô cùng tồi tệ trong màu áo Manchester United và không loại trừ khả năng anh sẽ phải rời sân Old Trafford trong nay mai. Trong bối cảnh đó, Liverpool đã sẵn sàng dang rộng vòng tay để chào đón “Mãnh hổ”, và có vẻ như mọi việc đang diễn ra rất thuận lợi với họ.

Mới đây, có những thông tin cho rằng người đại diện của Falcao đang tiến hành những bước đàm phán đầu tiên với đội chủ sân Anfield về tương lai thân chủ của mình. Hiện tại, Liverpool được cho là chuẩn bị gửi tới Monaco một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng hòng mua đứt Falcao trong mùa hè năm nay. Dĩ nhiên sự hào phóng của The Kop không thể so sánh với Man Utd khi đội chủ sân Old Trafford đã định chi ra tới 43 triệu bảng để chiêu mộ “Mãnh hổ” hồi đầu mùa. Tuy nhiên với màn trình diễn tệ hại của tiền đạo 29 tuổi trong mùa giải năm nay, có lẽ đội bóng Công quốc cũng chẳng thể đòi hỏi quá nhiều vào lúc này.

Thêm vào đó, một thông tin khác cũng giúp ích cho Liverpool trong thương vụ này là việc Falcao đang không giành được cảm tình ở thành Manchester. Trong trận đấu với Chelsea cuối tuần trước, cầu thủ số 9 đã được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội ra sân ngay từ đầu, nhưng ngoài pha dứt điểm chạm cột dọc khung thành của Courtois, anh hầu như không để lại bất cứ điểm nhấn nào trên sân Stamford Bridge. Chính vì màn trình diễn tệ hại này, Falcao đã bị các CĐV chỉ trích thậm tệ và đã có rất nhiều ý kiến đòi thay anh ra khi trận đấu mới chỉ trôi qua được nửa thời gian.

Kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool trong mùa hè năm nay đang rất chú trọng vào việc tìm kiếm tiền đạo đẳng cấp khi các chân sút của họ chỉ đem lại nỗi thất vọng. Hai bản hợp đồng mới là Mario Balotelli và Rickie Lambert đánh mất chính mình và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị, trong khi đó Daniel Sturridge liên tục dính chấn thương và không thể đóng góp nhiều cho đội bóng. Ngoài Falcao, hiện tại HLV Brendan Rodgers cũng đang nhắm tới Danny Ings khi cầu thủ này đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Burnley.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X