Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đang tiến bộ với tốc độ mà chính Brendan Rodgers cũng không lường trước?

Thứ Ba 25/02/2014 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Brendan Rodgers cho biết rằng ông không ngạc nhiên vì sự cải thiện của đội bóng trong lối chơi, nhưng không ngờ nó đến nhanh như vậy, đồng thời khẳng định rằng nếu Liverpool cứ tiếp tục đá như thế này, thì họ sẽ là một ứng cử viên vô địch và là một hiện tượng thực sự của Premier League mùa này.

rodgers
Rodgers đã có một mùa thành công cùng Liverpool

Thậm chí, với HLV người Bắc Ireland, ông còn không nghĩ rằng trong mùa này Liverpool sẽ có lối chơi hủy diệt tới mức ấy. Còn 11 vòng đấu nữa, Premier League 2013/14 sẽ khép lại, nhưng Liverpool chỉ kém đội đầu bảng Chelsea vỏn vẹn 4 điểm và còn nguyên cơ hội vô địch. Trước khi mùa bóng này diễn ra, Rodgers chỉ dám mơ rằng Liverpool sẽ cạnh tranh được vị trí trong top 4, nhưng lúc này họ đã bỏ xa đội bóng thứ 5 là Tottenham Hotspur tới 6 điểm, cách đội thứ 6 là Manchester United 11 điểm, đồng nghĩa với việc vé trong top 4 đã nằm chắc trong tay, giờ câu chuyện chỉ còn là họ sẽ xếp thứ mấy trong top 4 mà thôi.

Có được thành tích này, Brendan Rodgers không giấu nổi sự vui mừng. Ông trả lời phỏng vấn của báo giới đầy phấn khích: "Liverpool đã tiến bộ nhanh hơn tôi mong đợi. Khi tôi nói với chủ sở hữu của đội bóng rằng tôi sẽ cạnh tranh vé dự Champions League trong mùa thứ 3 năm quyền, nhưng như bạn thấy đấy, giờ chúng tôi đã làm được điều đó ở mùa thứ 2. Tôi không ngạc nhiên về cách mà các cầu thủ thi đấu, vì tôi luôn luôn thấy họ toàn tâm toàn ý đến mức nào trong từng trận, và tôi biết chúng tôi ở đẳng cấp nào. Tôi chỉ không ngờ rằng mọi thứ diễn ra nhanh tới chóng mặt."

Tuy nhiên, Brendan Rodgers không phải người lạc quan tếu. Với việc đã để bị thủng lưới tới 9 bàn trong 6 trận vừa qua, hàng thủ quả thực đang là vấn đề rất lớn của The Kop. Rodgers thừa nhận rằng Liverpool còn rất nhiều thứ đáng để cải thiện. Ông nói tiếp: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã ở xa hơn mức tôi mong đợi hồi đầu mùa. Trong một vài trận đấu, chúng tôi đã thi đấu đặc biệt xuất sắc, nhưng bạn thấy đấy, vẫn còn nhiều vị trí trong đội bóng mà chúng tôi cần phải chỉnh sửa ngay lập tức."

"Đây là một mùa bóng tuyệt vời, chúng tôi đang ở một vị trí quá tốt trong bối cảnh chỉ còn 11 vòng nữa là giải khép lại. Nhưng không vì thế mà khối lượng công việc giảm xuống. Hàng thủ vẫn cần phải được vun đắp nhiều."
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X