Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đang thụt lùi dưới thời Jurgen Klopp

Thứ Tư 25/10/2017 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những con số không biết nói dối đã chỉ ra rằng Liverpool của Jurgen Klopp thành tích mùa này còn tệ hại hơn so với mùa trước.

 
Một phần tư mùa giải đã trôi qua và Premier League dần có sự phân hóa thứ hạng. Manchester City được coi là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch, Chelsea, Man Utd và Tottenham là những đội có khả năng cạnh tranh cao nhất, Arsenal như thường lệ có lẽ chỉ đủ khả năng cạnh tranh cho suất trong top 4.
 
Liverpool cua Jurgen Klopp thanh tich te hon so voi mua truoc.
Liverpool của Jurgen Klopp thành tích tệ hơn so với mùa trước.

Đáng thất vọng nhất là Liverpool của Jurgen Klopp khi chỉ đứng ở vị trí thứ 9, giành được 13 điểm. Phong độ của The Kop thời gian gần đây rất kém cỏi khi chỉ giành 2 chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, để hòa đến 5 trận.
 
So với mùa trước, Liverpool sở hữu phong độ kém cỏi hơn hẳn. Cùng thời điểm này mùa trước, The Kop giành được 20 điểm, hơn hẳn 7 điểm so với hiện tại. Nếu đánh giá về lịch thi đấu, Liverpool mùa này thậm chí có phần "dễ thở" hơn. Mùa trước, The Kop phải chạm trán Arsenal, Tottenham, Chelsea, Manchester United và ĐKVĐ Leicester.
 
Tại Premier League mùa này, chỉ có Crystal Palace có thành tích thụt lùi đáng xấu hổ hơn Liverpool khi kém đến 8 điểm so với cùng kỳ năm ngoái. Một đội bóng khác vùng Merseyside là Everton cũng có cách biệt điểm số đáng thất vọng khi kém 7 điểm so với mùa trước, nằm trong top 3 đội thụt lùi rõ rệt nhất.
 
Manchester United đang là đội thi đấu tiến bộ nhất sau 9 vòng đầu tiên khi giành được nhiều hơn so với cùng kỳ mùa trước đến 6 điểm. Man City - đội đang dẫn đầu bảng - đứng thứ hai với 5 điểm nhiều hơn mùa trước. Các đội bóng khác cũng có thành tích tốt hơn so với thời điểm này năm ngoái là Burnley, Swansea, Watford (3 điểm) và Tottenham (1 điểm).

Liverpool đang trở thành Arsenal thứ hai
Huyền thoại Gary Neville của Man Utd nhận thấy thảm họa phòng ngự của Liverpool đang biến họ trở thành một phiên bản khác của Arsenal.

N.D (TTVN) 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X