Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đang theo đuổi Robbie Keane

Thứ Sáu 11/07/2008 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Rafa Benitez vừa mới khẳng định đội bóng của ông đang tiến hành đàm phán với Tottenham về trường hợp của tiền đạo người Ai Len, Robbie Keane. Hiện tại giá trị của cầu thủ này ước tính rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Sau mùa giải vừa qua, một trong những vấn đề còn tồn tại của Liverpool chính là việc không tìm ra được người đá cặp ăn ý với chân sút số 1 Fernando Torres. Cả Kuyt, Crouch hay Voronin đều không tìm được tiếng nói chung với El Nino. Vì thế, tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp là một kế hoạch mà Liverpool sẽ thực hiện trong mùa chuyển nhượng này. Và Robbie Keane của Tottenham đã lọt và mắt xanh của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.


HLV Rafa Benitez đã khẳng định: "Keane là một trong số những cái tên chúng tôi đang nhắm tới. Liverpool đã có những liên hệ chính thức với Tottenham và hãy chờ xem kết quả thế nào". Mùa giải vừa rồi, Keane đã chơi khá tốt trong màu áo Spurs và hợp cùng với Dimitar Berbatov thành một cặp tiền đạo hết sức nguy hiểm. Thậm chí, nhiều trận Robbie Keane còn được đeo băng đội trưởng. Nên sẽ không hề đơn giản cho Liverpool trong thương vụ này. Tuy nhiên, HLV Juande Ramos đã bắt đầu có những sự đề phòng khi tiến hành tiếp cận với Espanyol về tiền đạo Luis Garcia.

Ngoài ra, Benitez cũng lên tiếng phủ nhận về việc đội bóng đã đàm phán với Valencia về tiền đạo David Villa: "Trước kia, tôi đã từng nói Villa là một mục tiêu trong tầm ngắm của đội bóng. Nhưng bây giờ, tôi có thể khẳng định Villa không còn là sự lựa chọn với Liverpool. Chúng tôi biết cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng cũng hiể mức giá và cả những con người chúng tôi đang có. Sau khi xem xét mọi thứ, chúng tôi thấy ít nhất vào thời điểm hiện tại, Villa không phải là mục tiêu của Liverpool".

Đến thời điểm này, Liverpool mới mang về sân Anfield có 2 hậu vệ chỉ thuộc vào diện trung bình là Philipp Degen và Andrea Dossena. Benitez lý giải cho điều này: "Đôi khi, không cần quá quan tâm vào số tiền sẽ bỏ ra mà chỉ cần sở hữu được những cầu thủ mình cần là đủ. Liverpool phải bổ sung vài hậu vệ ở những đẳng cấp khác nhau và cả hai cầu thủ này đều phù hợp với chúng tôi. Dù sao, vẫn sẽ có những ngôi sao gia nhập đội bóng để làm tất cả mọi người đều hài lòng".

"Bộ xương sống của đội bóng đã được hình thành nhưng nhiều lúc, chúng tôi cần một cái gì đó khác biệt, chính vì thế, Liverpool đã chiêu mộ các hậu vệ có thiên hướng tấn công. Cả Dossena và Degen đều là những cầu thủ như vậy. Họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong đội hình chính thức và như thế càng tốt cho đội bóng hơn".

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X