Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đáng sợ thế nào sau phút 90?

Chủ Nhật 03/03/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Nottingham Forest vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, một lần nữa Lữ đoàn đỏ lại ghi bàn sau phút 90.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24, Liverpool làm khách trên sân của Nottingham Forest. Lữ đoàn đỏ đã nỗ lực rất nhiều, nhưng không thể chọc thủng lưới đối phương sau 90 phút. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì Darwin Nunez đã giải cứu đội khách với bàn thắng ở phút 90+9. 

Sau một pha lộn xộn ở tình huống phạt góc, Mac Allister đã ngăn chặn Nottingham phản công. Ngay lập tức, cầu thủ này treo bóng vào vòng cấm và Darwin Nunez bật cao đánh đầu tung lưới Nottingham. Trọng tài cũng thổi còi kết thúc trận đấu ngay sau pha bóng này.

Liverpool danh bai Nottingham Forest 1-0

Liverpool đánh bại Nottingham Forest 1-0

 

Không có được những cầu thủ tốt nhất nhưng Liverpool vẫn giành được điều quan trọng nhất là chiến thắng. Pha làm bàn của chân sút người Uruguay giúp Liverpool tiếp tục vững vàng trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League, họ tạm thời hơn Man City và Arsenal khoảng cách 4 và 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Tính trên mọi đấu trường, các cầu thủ dự bị đã đóng góp vào 43 bàn thắng cho Liverpool mùa này (21 bàn, 22 kiến tạo), nhiều nhất so với bất kỳ đội nào ở 5 giải đấu lớn ở châu Âu. Ngoài ra Liverpool đã ghi bàn thắng ở phút 90 trong 18 trận ở Premier League dưới thời Jurgen Klopp, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác kể từ khi HLV người Đức tiếp quản. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X