Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool đang có đội hình tệ nhất trong lịch sử"

Thứ Năm 03/09/2015 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Harry Redknapp cho rằng, Liverpool đang có một đội hình tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Liverpool dang co doi hinh te nhat trong lich su hinh anh
Harry Redknapp cho rằng Liverpool đang sở hữu đội hình tồi tệ nhất trong nhiều năm qua.

Liverpool đang có khởi đầu khá chật vật tại Premier League 2015/2016 với thành tích 2 thắng, 1 hòa và 1 thua. Đội hình của HLV Rodgers đang bộc lộ quá nhiều yếu điểm trong 4 trận đấu đã qua. Hàng công chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng trong khi hàng thủ của họ cũng đã để lọt lưới 3 bàn, đặc biệt là trận thua thảm họa 0-3 trước West Ham ngay tại Anfield. Đó còn chưa kể tới thắng lợi nhọc nhằn trước Stoke và trận thắng có “mùi” trước tân binh Bournemouth.

Chứng kiến phong độ thi đấu kém cỏi của Liverpool, rất nhiều fan trung thành của đội bóng đang có cảm giác như ngồi trên đống lửa. Chưa hết, HLV Harry Redknapp cho rằng The Kop đang có đội hình tệ nhất trong nhiều năm qua: “Tôi không ưa thích đội hình của Liverpool ở tất cả mọi vị trí. Tôi nghĩ rằng đó là một Liverpool tồi tệ nhất trong nhiều năm qua. Họ có chất lượng trung bình và những điểm số mà họ giành được trong chuỗi trận đã qua là hoàn toàn dựa vào may mắn”. Redknapp nói trên Telegraph Total Football.

Họ mất Steven Gerrard, người lãnh đạo lối chơi. Trong khi đó, Dejan Lovren và Martin Skrtel đều bộc lộ rất nhiều yếu kém. Điểm sáng nhất trong đội hình của Liverpool có lẽ là vị trí hậu vệ trái của Joe Gomez, cậu ấy là một tài năng trẻ đầy triển vọng. Tuy nhiên, điều đó càng khiến cho đội hình của Liverpool trở nên mất cân bằng”. Ngoài ra, Redknapp cũng không giấu giếm tham vọng của mình: “Tôi yêu Liverpool, và nếu có cơ hội thì tôi rất muốn dẫn dắt đội bóng này”.

Như đã biết, HLV Harry Redknapp đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi chia tay QPR hồi tháng 2. Chia sẻ trước báo chí, Redknapp cho biết lý do ông rời QPR là vì bị đau đầu gối và cần có thời gian để điều trị. Nhưng thực ra đó chỉ là cái cớ che giấu một sự thật phũ phàng, khi nhà cầm quân này biết rằng nhiệm vụ cứu con tàu đắm QPR đang trở nên bất khả thi... Và rốt cuộc, The Hoops đã kết thúc Premier League 2014/2015 với thành tích bét bảng và đồng nghĩa với việc giành một vé xuống hạng.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X